03:06Clip quảng cáo cho chiến dịch nâng cao nhận thức của người dân tại MyanmarClip quảng cáo cho chiến dịch nâng cao nhận thức của người dân tại Myanmar
Chiến dịch nâng cao nhận thức về tầm soát ung thư cùng Bệnh Viện Thu CúcĐồng hành cùng chiến dịch nâng cao nhận thức về tầm soát ung thư mang tên “Không ai phải sợ” do Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tổ chức, ngày 8/4/2017 tại Cung văn hóa lao động Việt Nhật, TP Hạ Long – tỉnh Quảng Ninh, nghệ sĩ hài Xuân Hinh cùng các nghệ sỹ biểu diễn hài kịch, giao lưu cùng khán giả đồng thời qua đó gửi gắm tới khán giả thông điệp cần quan tâm tới sức khỏe của chính mình.
Phát động chiến dịch nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậuChương trình giáo dục nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu do Đại sứ quán Đan Mạch, Bộ Công thương và Bộ Tài nguyên Môi trường phối hợp tổ chức đã chính thức được phát động tại Trường Tiểu học dân lập Đoàn Thị Điểm (Hà Nội) chiều nay 8/11.
La Bonita Recover AC giải pháp chăm da dầu mụn dành cho Gen ZThương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc La Bonita đã kết hợp cùng các chuyên gia da liễu thực hiện chuỗi chiến dịch nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe làn da cho Gen Z, đặc biệt là vấn đề mụn.
Yoon Eun Hye “khoe” vòng 1 trong tối gây quỹ chống ung thư vúMọi ánh nhìn đều đổ dồn về nàng “Thái tử phi” xinh đẹp Yoon Eun Hye khi cô xuất hiện trong bộ cánh gợi cảm tham dự “Chiến dịch nâng cao nhận thức ung thư vú”.
Nữ sinh 16 tuổi muốn thay đổi cách ăn của người Ấn ĐộSau khi 3 người thân qua đời vì bệnh tiểu đường tuýp 2 - một bệnh về lối sống có thể phòng tránh được, nữ sinh người Mỹ gốc Ấn 16 tuổi Avni Madhani đã bắt tay vào thực hiện chiến dịch nâng cao nhận thức về dinh dưỡng cho người dân Ấn Độ. Madhani dự định sẽ học về Y khoa để theo đuổi tâm huyết của mình.
Vietnam Land trở thành đại lý phân phối chiến lược dự án Caraworld Cam RanhCông ty cổ phần Dịch vụ Môi giới Vietnam Land và Công ty TNHH KN Cam Ranh - chủ đầu tư dự án CaraWorld Cam Ranh - vừa ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối chiến lược.
GSK cùng cộng đồng đẩy lùi gánh nặng viêm màng nãoNgày 5/10 hàng năm được chọn là Ngày Viêm màng não Thế giới - ngày toàn cầu cùng chung tay nâng cao nhận thức về bệnh viêm màng não, căn bệnh nguy hiểm có thể cướp đi sinh mạng chỉ trong vòng 24 giờ.
VietinBank tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn để nâng cao hiệu quả kinh doanhĐến hết quý III, quy mô CASA tại VietinBank duy trì trong nhóm dẫn đầu thị phần và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, từ đó, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.
ABBANK được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng 2024"Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng 2024" tại lễ tôn vinh các doanh nghiệp có nhiều hoạt động ý nghĩa, đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng - Saigon Times CSR 2024.