03:06Clip quảng cáo cho chiến dịch nâng cao nhận thức của người dân tại MyanmarClip quảng cáo cho chiến dịch nâng cao nhận thức của người dân tại Myanmar
Chiến dịch nâng cao nhận thức về tầm soát ung thư cùng Bệnh Viện Thu CúcĐồng hành cùng chiến dịch nâng cao nhận thức về tầm soát ung thư mang tên “Không ai phải sợ” do Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tổ chức, ngày 8/4/2017 tại Cung văn hóa lao động Việt Nhật, TP Hạ Long – tỉnh Quảng Ninh, nghệ sĩ hài Xuân Hinh cùng các nghệ sỹ biểu diễn hài kịch, giao lưu cùng khán giả đồng thời qua đó gửi gắm tới khán giả thông điệp cần quan tâm tới sức khỏe của chính mình.
Phát động chiến dịch nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậuChương trình giáo dục nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu do Đại sứ quán Đan Mạch, Bộ Công thương và Bộ Tài nguyên Môi trường phối hợp tổ chức đã chính thức được phát động tại Trường Tiểu học dân lập Đoàn Thị Điểm (Hà Nội) chiều nay 8/11.
La Bonita Recover AC giải pháp chăm da dầu mụn dành cho Gen ZThương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc La Bonita đã kết hợp cùng các chuyên gia da liễu thực hiện chuỗi chiến dịch nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe làn da cho Gen Z, đặc biệt là vấn đề mụn.
Yoon Eun Hye “khoe” vòng 1 trong tối gây quỹ chống ung thư vúMọi ánh nhìn đều đổ dồn về nàng “Thái tử phi” xinh đẹp Yoon Eun Hye khi cô xuất hiện trong bộ cánh gợi cảm tham dự “Chiến dịch nâng cao nhận thức ung thư vú”.
Nữ sinh 16 tuổi muốn thay đổi cách ăn của người Ấn ĐộSau khi 3 người thân qua đời vì bệnh tiểu đường tuýp 2 - một bệnh về lối sống có thể phòng tránh được, nữ sinh người Mỹ gốc Ấn 16 tuổi Avni Madhani đã bắt tay vào thực hiện chiến dịch nâng cao nhận thức về dinh dưỡng cho người dân Ấn Độ. Madhani dự định sẽ học về Y khoa để theo đuổi tâm huyết của mình.
Petrovietnam vận hành hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP)Ngày 4/5, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Lễ công bố vận hành Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) cho công ty mẹ PVN giai đoạn 1.
Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm được AEON mở rộng đầu tưNhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, năm 2024, AEON tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh, đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, phát triển sản phẩm từ nhãn hàng riêng.
Lan tỏa phong trào thi đua quyết thắngThấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Phong trào thi đua Quyết thắng (TĐQT) của lực lượng vũ trang (LLVT) huyện Thanh Ba (Phú Thọ) diễn ra sôi nổi, liên tục.
Tín chỉ carbon và câu chuyện mục tiêu kép chuyển đổi số bền vữngTrong bối cảnh thế giới đang hướng tới mục tiêu Net Zero, tức là tạo ra mức phát thải ròng bằng 0, ngày càng nhiều tổ chức doanh nghiệp đưa ra chiến lược và tập trung nguồn lực vào các hoạt động giảm thiểu carbon.