Sẽ “mạnh tay” hơn với chất lượng dịch vụ viễn thôngBộ Thông tin và Truyền thông sẽ thành lập Cục quản lý viễn thông để tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông, đặc biệt là di động, trong thời gian tới.
Nhà mạng phải tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ viễn thôngBộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Bắc Son vừa ký ban hành Chỉ thị 16/CT-BTTTT yêu cầu các doanh nghiệp phải quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông, và phải nâng cao chất lượng vùng phủ sóng.
Nhà mạng phải công khai chất lượng dịch vụ viễn thôngThông tư số 08/2013/TT-BTTTT của Bộ TT&TT yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông phải tự công khai thông tin về công tác quản lý chất lượng dịch vụ của mình trên website.
Viettel là mạng di động có tốc độ vượt trội tại các khu vực đo kiểmTheo kết quả đo kiểm chất lượng dịch vụ viễn thông của Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông), Viettel là mạng di động tốt nhất cả về 2G, 3G, 4G và vượt quy chuẩn ở tất cả các chỉ tiêu.
Từ 10/5, DN viễn thông công khai chất lượng dịch vụ trên webDoanh nghiệp viễn thông sẽ phải xây dựng mục "Quản lý chất lượng dịch vụ" trên website của mình để công khai thông tin về chất lượng dịch vụ viễn thông do mình cung cấp.
3 “nhân tố” nâng cao chất lượng mạng di động“Nỗ lực của doanh nghiệp (DN), vai trò phản biện của báo giới, đặc biệt là sự kiểm soát hiệu quả từ cơ quan quản lý đã khiến chất lượng dịch vụ viễn thông di động được cải thiện vượt trội”.
VN sẽ đạt 52 triệu thuê bao điện thoại vào 2010Với người sử dụng, chất lượng dịch vụ viễn thông đang là mối quan tâm hàng đầu. Còn các nhà đầu tư thì đang trông chờ một chính sách cởi mở hơn của VN trong lĩnh vực kinh doanh các loại dịch vụ viễn thông.
Bắt đối tượng cầm đầu đường dây tội phạm xuyên quốc giaĐối tượng Nghĩa được xác định có vai trò đặc biệt quan trọng, then chốt và là đối tượng cầm đầu trong hoạt động của tổ chức tội phạm xuyên quốc gia, có cơ sở đặt tại Đà Nẵng.
Công an TPHCM đưa dịch vụ số đến người dânThông qua các mô hình như “SOS An ninh trật tự” và “Trạm công dân số”, Công an TPHCM đưa các dịch vụ số đến gần hơn với người dân, hỗ trợ giải quyết thủ tục và phản ánh thông tin nhanh, thuận tiện.
Đại biểu nói cổng dịch vụ công nghẽn, nhà cung cấp dịch vụ “nợ” câu trả lờiĐại biểu phản ánh cổng dịch vụ công bị nghẽn, chậm, khó thao tác. Nhà cung cấp dịch vụ đường truyền xin khất câu trả lời và cử cán bộ kỹ thuật trực tiếp kiểm tra.
Văn Minh - 18 năm kiến tạo niềm tin, vị thế trên thị trường vận tải hành kháchHơn 18 năm qua, Công ty TNHH Văn Minh (thuộc Văn Minh Group) khẳng định vị thế là thương hiệu vận tải hành khách uy tín trên tuyến Hà Nội - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Trị - Đà Nẵng.
"Điểm danh" hàng chục khoản thu dịch vụ đang được thực hiện tại trường họcKhi học phí đã được Nhà nước miễn hoàn toàn, câu hỏi mà nhiều phụ huynh quan tâm là còn phải đóng những khoản thu dịch vụ nào khác.