Cảng vụ Hàng không miền Nam nói gì về cảnh lộn xộn ở Tân Sơn Nhất? Dù đã triển khai nhiều giải pháp, sân bay Tân Sơn Nhất vẫn diễn ra cảnh taxi chèo kéo, ép giá, lấy giá sai quy định, ùn ứ phương tiện. Nguyên nhân chính là số xe taxi, hạ tầng giao thông còn thiếu.
Cảng vụ Hàng không miền Nam cho mượn trụ sở để “đổi” chi phí điện nước, thuê cây cảnh! Theo Thanh tra Bộ Giao thông Vận tải, từ tháng 10/2013 đến tháng 10/2016, Cảng vụ Hàng không miền Nam cho Công ty Vietjet mượn tầng 3 làm trung tâm đào tạo. Đổi lại, Vietjet chi trả cho cảng vụ chi phí điện, nước, thuê cây cảnh, văn phòng phẩm… với tổng số tiền hơn 3,7 tỷ đồng.
Khách nam bị phạt 8,5 triệu đồng vì tát nhân viên hàng không Cảng vụ Hàng không miền Nam vừa ra quyết định xử phạt ông Nguyễn Minh H. (trú tại TPHCM) 8,5 triệu đồng với hành vi hành hung nhân viên hàng không.
Khách ồ ạt đổ về sân bay Tân Sơn Nhất, "phá vỡ" kỷ lục cao điểm Tết Tin từ Cảng vụ Hàng không miền Nam, trong ngày hôm nay, 6/2, tức mùng 6 Tết, lượng khách qua sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM tiếp tục phá kỷ lục từ đầu mùa Tết với hơn 101.000 người.
Hôm nay Tân Sơn Nhất khai thác số lượng chuyến bay kỷ lục Cảng vụ Hàng không miền Nam cho biết, theo kế hoạch bay trong ngày hôm nay (28/1), dự kiến sân bay Tân Sơn Nhất - TPHCM sẽ khai thác 743 chuyến với số khách vận chuyển khoảng 72.000 người.
Lập đường dây nóng xử lý hành vi chiếu tia laser vào tàu bay Đường dây nóng sẽ giúp Cảng vụ Hàng không miền Nam trao đổi thông tin với công an địa phương để xử lý nhanh các hành vi chiếu đèn laser vào tàu bay sau khi nhận thông tin phản ánh từ phi công.
Bị phạt 8,5 triệu đồng vì sờ đùi khách nữ trên máy bay Trên chuyến bay VJ175 của Vietjet từ Hà Nội đi TPHCM, khách nam Trần Nguyễn L. V. có hành động sờ vào đùi một nữ hành khách ngồi cùng hàng ghế. Cảng vụ Hàng không miền Nam đã ra quyết định xử phạt 8,5 triệu đồng với khách Trần Nguyễn L. V.
Khách đi Myanmar lên nhầm máy bay tới Singapore: Phạt 3 nhân viên hàng không Cảng vụ Hàng không miền Nam vừa xử phạt 3 nhân viên hàng không liên quan đến sự cố khách đi từ TPHCM đi Myanmar nhưng lên nhầm máy bay tới Singapore. Vụ việc đã tiềm ẩn nguy cơ uy hiếp an ninh hàng không, nguyên nhân do lỗi của các cá nhân.
Chim bồ câu, chó "lọt" vào sân bay uy hiếp an toàn hàng không Theo Cảng vụ Hàng không miền Nam, tình trạng chim bồ câu, chó xâm nhập vào sân bay Tân Sơn Nhất uy hiếp an toàn hoạt động bay. Có trường hợp phát hiện chó chạy trên đường cất cánh buộc máy bay phải cất cánh lại.
Mở lối đi bộ trên cao vào sảnh Tân Sơn Nhất theo gợi ý của Bí thư Thăng Từ gợi ý của Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng, lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Nam, sân bay Tân Sơn Nhất cho biết sẽ nghiên cứu mở lối đi bộ trên cao từ nhà xe 5 tầng vào ga quốc nội sân bay.
Nam hành khách “nghịch” cửa thoát hiểm, cả chuyến bay chậm 40 phút Do một nam hành khách “táy máy” mở cửa thoát hiểm máy bay, chuyến bay chở 180 người từ Đà Lạt đi Hà Nội bị chậm 40 phút. Cảng vụ hàng không miền Nam tại sân bay Liên Khương (Đà Lạt) ra quyết định xử phạt hành khách vi phạm 2 triệu đồng.
Đề xuất “cấm bay” nữ công an mạt sát nhân viên hàng không Trưa nay (23/8), Cảng vụ Hàng không miền Nam có bằng văn bản gửi tới Cục Hàng không, đề xuất Cục Hàng không ra quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không đối với nữ hành khách Lê Thị H. - người có hành vi gây rối và “mạt sát” nhân viên hàng không tại Tân Sơn Nhất, TPHCM.