Tân Sơn Nhất kiểm soát chim trời, mèo hoang để đảm bảo an toàn bayĐó là một trong các nội dung Cảng HKQT Tân Sơn Nhất sơ kết an toàn đường cất hạ cánh 6 tháng đầu năm. Bên cạnh đó còn một loạt tồn tại liên quan đến an toàn bay.
Cục Hàng không đề nghị xử lý những bất cập tại nhà ga T3 Tân Sơn NhấtCục Hàng không Việt Nam đề nghị các đơn vị chức năng khẩn trương triển khai giải pháp xử lý, khắc phục những khiếm khuyết tại nhà ga hành khách T3 sân bay Tân Sơn Nhất.
Hơn 200 người diễn tập chống khủng bố ở sân bay Tân Sơn NhấtTheo kịch bản, nhóm người phản động làm loạn tại sân bay Tân Sơn Nhất. Có hai thùng carton chứa chất nổ xuất hiện giữa sân bay trong đó một thùng phát nổ làm bị thương nhiều hành khách.
Mô hình giúp tăng tỷ lệ bay đúng giờ chính thức khai thác tại Tân Sơn NhấtMô hình A-CDM giúp máy bay cất và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất được thao tác nhanh và đúng giờ hơn, sẽ được chính thức áp dụng từ 0h ngày 1/2.
Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam hợp lực bứt phá trong không gian mớiHàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, mang tính liên kết vùng Đông Nam Bộ đang được đẩy mạnh quyết liệt dưới sự chỉ đạo của Trung ương và sự hợp lực của các địa phương trong không gian mới.
Tân Sơn Nhất phải đóng cửa một đường băng khi vừa được mở cửa bay quốc tếCục Hàng không Việt Nam cho biết, đường băng 25R/07L tại Cảng Hàng không quốc tế (HKQT) Tân Sơn Nhất - TPHCM sẽ phải tạm đóng cửa trong khoảng 25 ngày để sửa chữa, nâng cấp theo lệnh khẩn cấp.
Sân bay Tân Sơn Nhất đổi chỗ đón xe công nghệ gây khó hành khách?Theo Sở GTVT TPHCM, điểm đón xe công nghệ mới ở sân bay Tân Sơn Nhất gây khó cho hành khách, không đảm bảo an toàn giao thông.
Sân bay Tân Sơn Nhất xếp “đội sổ” về chất lượng dịch vụ hàng khôngTheo công bố của Cục Hàng không Việt Nam hôm nay (11/3), trong số 6 cảng hàng không-sân bay được khảo sát tại Việt Nam về chất lượng dịch vụ thì Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất - TPHCM xếp cuối bảng, sân bay Cát Bi được đánh giá có chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Vụ taxi ở Tân Sơn Nhất gian lận cước: Kiểm định toàn bộ đồng hồ tính tiềnSân bay Tân Sơn Nhất yêu cầu hai đơn vị khai thác taxi vi phạm phải có phương án khắc phục các vi phạm trong vòng 15 ngày.
Kiểm tra sân bay Tân Sơn Nhất sau phản ánh "chờ lâu, gánh phí"Sau phản ánh hành khách đi taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất "gánh thêm phí" và "ám ảnh cảnh chờ đợi khi nhập cảnh", sân bay Tân Sơn Nhất đã được kiểm tra lại toàn bộ hoạt động khai thác.
Đổi điểm đón xe công nghệ tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn NhấtLàn xe công nghệ khi được điều chỉnh vào khu vực bãi đậu xe ga quốc tế nhằm tạo không gian thoải mái hơn cho hành khách. Điểm đón xe mới chỉ cách vị trí cũ hơn 10m.
Xử lý nghiêm taxi tăng giá, chèo kéo khách ở sân bay Tân Sơn NhấtBộ Giao thông vận tải (GTVT) yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam, Sở GTVT TPHCM khẩn trương tổ chức kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm.