Giải cơn khát thiếu cát đắp nền cao tốcNgành Giao thông cần thay đổi cách nghĩ và cách làm để giải bài toán thiếu cát đắp nền cao tốc hiện nay.
Vành đai 3 TPHCM được đáp ứng hơn 80% nguồn cát đắp nềnToàn dự án đã có nguồn cung 5,8 triệu m3 cát đắp nền, sẵn sàng phục vụ công tác khởi công vào tháng 6/2023 và thi công trong 3 năm.
00:55Dự án cao tốc Cần Thơ - Cà Mau "khát" cát đắp nền đườngCao tốc Cần Thơ - Cà Mau vừa được Đồng Tháp bàn giao thêm hơn nửa triệu m3 cát đắp nền đường nhưng trữ lượng này còn thấp so với tổng nhu cầu trên 18 triệu m3.
Thiếu cát đắp nền Vành đai 3, TPHCM đề nghị khai thác mỏ hồ Dầu TiếngViệc cung cấp vật liệu cát làm Vành đai 3 đang gặp khó do nhiều dự án cao tốc triển khai cùng lúc, UBND TPHCM đã đề nghị các tỉnh cho phép khai thác cát tại hồ Dầu Tiếng để bù phần còn thiếu.
Vành đai 3 TPHCM sắp có đủ cát làm đườngDự án Vành đai 3 TPHCM sẽ được hỗ trợ, cung cấp trước 3,1 triệu m3 cát đắp nền trong tháng 9.
Vành đai 3 TPHCM có thể bị chậm vì thiếu cátĐến hết quý II năm nay, nguồn cát đắp nền nếu không được tháo gỡ sẽ đe dọa tiến độ dự án Vành đai 3 TPHCM.
Vành đai 3 TPHCM thi công cầm chừng chờ cát đắpTrong khi nguồn vật liệu cát xây dựng, đất, đá đảm bảo phục vụ nhu cầu cho dự án Vành đai 3, nguồn cát đắp nền vẫn gặp nhiều khó khăn.
02:24Thiếu cát, cao tốc Cần Thơ - Cà Mau thi công bị chậm nhịp, đứt quãngCát đắp nền thiếu hụt, phân bổ không đều khiến nhà thầu thi công cao tốc Cần Thơ - Cà Mau gặp khó khăn, tiến độ làm việc bị đứt quãng.
Cao tốc Cần Thơ - Cà Mau thi công đứt quãng, nhà thầu ngóng từng khối cátCát đắp nền thiếu hụt, phân bổ không đều khiến nhà thầu thi công cao tốc Cần Thơ - Cà Mau gặp khó khăn, tiến độ làm việc bị đứt quãng.
Cao tốc trục ngang dài nhất miền Tây "đứng hình" chờ cátDự án thành phần 2 của cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng cần 7 triệu m3 cát đắp nền. Khởi công từ tháng 6/2023 nhưng đến nay, nhiều gói thầu ở Cần Thơ đang dừng thi công vì không có cát.
01:12Cận cảnh cao tốc 10.000 tỷ đồng sau 4 tháng thi côngCao tốc Cần Thơ - Hậu Giang thuộc tuyến cao tốc Bắc - Nam đang đối mặt khó khăn về khan hiếm cát đắp nền và mặt bằng tiếp nhận thi công.
Cận cảnh cao tốc 10.000 tỷ sau 4 tháng triển khaiCao tốc Cần Thơ - Hậu Giang thuộc tuyến cao tốc Bắc - Nam đang đối mặt khó khăn về khan hiếm cát đắp nền và mặt bằng tiếp nhận thi công.