Xin đừng “thách thức” Bộ trưởng Thăng!Là quan chức Chính phủ, Bộ trưởng Thăng không thể nói võ đoán, không có chứng cứ và cá nhân, mình tin Bộ trưởng đầy đủ chứng cứ và càng tin, với bản chất thẳng băng vốn có, ông sẽ công khai công bố với toàn dân. Xin đừng “thách thức” Bộ trưởng Thăng!
Bộ trưởng Thăng lại “trảm tướng”Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng quyết định thay giám đốc điều hành và Ban Quản lý dự án 2 do Quốc lộ 1 thi công ì ạch
Cược với Bộ trưởng ThăngMỗi ngày có không biết bao nhiều lời thở than, nhắn gửi, thậm chí cả… đặt cược được người dân gửi qua diễn đàn báo chí tới Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng. Tất cả đều liên quan tới cái gọi là Phí hạn chế phương tiện cá nhân bị xem là quá vô lý!
Bộ trưởng Thăng: Sao không hợp pháp hóa cho Uber?Uber giá thấp hơn taxi thông thường, người dân được hưởng lợi, sao ta không hợp pháp hóa để quản lý nó, phải bỏ ngay tư tưởng không quản được thì cấm, Bộ trưởng Thăng nói về hiện tượng Uber đang được dư luận quan tâm tại buổi họp Ban cán sự đảng Bộ GTVT sáng nay, 2/12.
Một quyết định đúng đắn nữa của Bộ trưởng ThăngNêu nhận xét trên, Trần Sơn: trantheson@gmail.com cùng rất nhiều bạn đọc trên cả nước cũng gửi lời cảm ơn tới Bộ trưởng GTVT, đồng thời cũng nhấn mạnh niềm “Hy vọng vào Bộ trưởng Thăng!” như trong phản hồi của mình, Le Thu: lantan11@gmail.com viết.
Doanh nghiệp "thoát nạn" sau khi cầu cứu Bộ trưởng ThăngSau khi kêu oan đến Bộ trưởng Thăng, doanh nghiệp Hưng Long đã được kết luận là không núp bóng xe hợp đồng để chạy tuyến cố định hay hoạt động như xe dù. Trong khi kết luận trước đó, doanh nghiệp này “suýt” bị thu phù hiệu xe hợp đồng và đứng trước nguy cơ phá sản.
Bộ trưởng Thăng: Biển báo vô lý còn ở lại thì người phải đi!Cuộc họp Tổng kết công tác Thanh tra GTVT sáng nay (19/1) “nóng” bởi những chất vấn của Bộ trưởng Đinh La Thăng với lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Bộ trưởng Thăng “lệnh” trong tháng 2/2016 phải “nhổ” toàn bộ các biển báo 40km/h. “Nếu biển ở lại thì người phải đi” - Bộ trưởng Thăng kiên quyết.
Bộ trưởng Thăng: “Năm mới tôi sẽ… ra đường nhiều hơn”Ghế “nóng”, điện thoại “nóng”, những cuộc tranh luận luôn “nóng”… suốt một năm qua xoay quanh vị tư lệnh ngành GTVT – Bộ trưởng Đinh La Thăng. Năm mới Ất Mùi, Bộ trưởng Thăng chia sẻ với PV Dân trí về những vấn đề dư luận còn tranh cãi và về những kế hoạch của ông...
Bà con dân tộc “vây” Bộ trưởng Thăng “xin” cầu vượt lũTrước việc mỗi năm có 3-4 người chết đuối khi qua sông Phó Đáy, nay mùa mưa lũ đã về, biết được Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng về thôn xã làm việc, bà con dân tộc ở Móc Dòm (tỉnh Tuyên Quang) đã kéo đến “vây” Bộ trưởng Thăng “xin” một cây cầu bắc qua sông.
Bộ trưởng Thăng triệt thói dựa dẫmCác lĩnh vực đường bộ, đường sắt, hàng không, hàng hải... đang được Bộ Giao thông Vận tải mạnh tay bán một phần cho tư nhân để tìm vốn đầu tư thay vì ỷ lại vào vốn ngân sách.
“Quân lệnh” của Bộ trưởng Thăng: Thuốc đắng dã tật!Những quyết định “trảm tướng” mới đây của Bộ trưởng GTVT đã đem lại hiệu quả rõ rệt. Nóng hổi nhất là tin công trình bị “dọa trảm” đã về đích sau 3 tháng kể từ khi có “quân lệnh” của Bộ trưởng Thăng, tiếp tục được người dân hoan nghênh và chờ đón.
"Bộ trưởng Thăng, Thống đốc Bình giúp người dân được truyền lửa!"“Những tư lệnh ngành như Bộ trưởng Thăng, Thống đốc Bình, tôi nghĩ, việc làm của các anh đã lấy được lòng tin của người dân. Việc cơ quan điều hành kìm giữ được lạm phát, ổn định tình tình, cải thiện hạ tầng giao thông, điều hành rốt ráo về bộ máy, con người… giúp người dân hi vọng và thấy được truyền lửa…”.