Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
Brand Finance: Viettel thuộc top 50 thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong 5 năm quaTháng 12/2019, Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – công bố Viettel nằm trong 50 thương hiệu có giá trị tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong vòng 5 năm qua.
Brand Finance xếp hạng VNPT thuộc Top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018Brand Finance, nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018. Theo đó, VNPT nằm trong Top 3 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.
Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam hai năm liên tiếpTheo Báo cáo Việt Nam 100 năm 2024 do Brand Finance công bố, Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, đứng thứ 4 trên tổng 100 thương hiệu trên cả nước.
Giá trị thương hiệu của VPBank thiết lập cột mốc mới, đạt 1,35 tỷ USDGiá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu của VPBank trong 8 năm qua - kể từ lần đầu tiên được Brand Finance xếp hạng, đã tăng trưởng ấn tượng, từ 56 triệu USD (năm 2016) thành 1,35 tỷ USD tại thời điểm hiện tại.
6 thương hiệu của Vingroup vào top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt NamNgày 6/9, Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024, trong đó có 6 thương hiệu thuộc Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec.
Giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USDTheo Brand Finance, TPBank hiện sở hữu chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.
Brand Finance công bố Techcombank nằm trong top 18 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016Được định giá tới 2000 tỷ đồng (tương đương 88 triệu USD), Techcombank đứng vị trí thứ 18 trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 và đứng thứ 4 trong ngành ngân hàng.
Vietcombank trong top 2 ngân hàng có giá trị thương hiệu tăng trưởng cao nhất toàn cầuCông ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới (Brand Finance) vừa công bố bảng xếp hạng 500 thương hiệu ngân hàng (Brand Finance Banking 500) lớn nhất toàn cầu.
Barcelona mất số tiền khổng lồ sau khi để Messi ra điTheo công ty phân tích tài chính Brand Finance, Barcelona sẽ thiệt hại số tiền khổng lồ sau khi Messi ra đi.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt NamVinamilk được định giá 2,814 tỷ USD, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam, theo bảng xếp hạng của Brand Finance.
Thương hiệu Viettel được định giá 2,5 tỷ USD, đứng số 1 Việt NamViettel chiếm gần 22,8% tổng giá trị của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017 được Brand Finance xếp hạng.