Brand Finance định giá thương hiệu MB đạt gần 1,6 tỷ USDTheo báo cáo toàn cầu mới nhất của Brand Finance công bố ngày 20/3 về top 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị cao nhất toàn cầu, giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đạt 1,6 tỷ USD.
Brand Finance: Viettel thuộc top 50 thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong 5 năm quaTháng 12/2019, Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – công bố Viettel nằm trong 50 thương hiệu có giá trị tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong vòng 5 năm qua.
Brand Finance xếp hạng VNPT thuộc Top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018Brand Finance, nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018. Theo đó, VNPT nằm trong Top 3 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu ViệtVượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất - xuất sắc vượt trội.
Brand Finance công bố Techcombank nằm trong top 18 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016Được định giá tới 2000 tỷ đồng (tương đương 88 triệu USD), Techcombank đứng vị trí thứ 18 trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 và đứng thứ 4 trong ngành ngân hàng.
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
Vietcombank trong top 2 ngân hàng có giá trị thương hiệu tăng trưởng cao nhất toàn cầuCông ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới (Brand Finance) vừa công bố bảng xếp hạng 500 thương hiệu ngân hàng (Brand Finance Banking 500) lớn nhất toàn cầu.
Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam hai năm liên tiếpTheo Báo cáo Việt Nam 100 năm 2024 do Brand Finance công bố, Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, đứng thứ 4 trên tổng 100 thương hiệu trên cả nước.
Barcelona mất số tiền khổng lồ sau khi để Messi ra điTheo công ty phân tích tài chính Brand Finance, Barcelona sẽ thiệt hại số tiền khổng lồ sau khi Messi ra đi.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt NamVinamilk được định giá 2,814 tỷ USD, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam, theo bảng xếp hạng của Brand Finance.
Giá trị thương hiệu của VPBank thiết lập cột mốc mới, đạt 1,35 tỷ USDGiá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu của VPBank trong 8 năm qua - kể từ lần đầu tiên được Brand Finance xếp hạng, đã tăng trưởng ấn tượng, từ 56 triệu USD (năm 2016) thành 1,35 tỷ USD tại thời điểm hiện tại.
Thương hiệu Viettel được định giá 2,5 tỷ USD, đứng số 1 Việt NamViettel chiếm gần 22,8% tổng giá trị của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017 được Brand Finance xếp hạng.