Brand Finance: Viettel thuộc top 50 thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong 5 năm quaTháng 12/2019, Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – công bố Viettel nằm trong 50 thương hiệu có giá trị tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong vòng 5 năm qua.
Brand Finance xếp hạng VNPT thuộc Top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018Brand Finance, nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018. Theo đó, VNPT nằm trong Top 3 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.
Brand Finance công bố Techcombank nằm trong top 18 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016Được định giá tới 2000 tỷ đồng (tương đương 88 triệu USD), Techcombank đứng vị trí thứ 18 trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 và đứng thứ 4 trong ngành ngân hàng.
Vinamilk được định giá 3 tỷ USD, thương hiệu thực phẩm giá trị nhất Việt NamBrand Finance vừa công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Vinamilk được định giá 3 tỷ USD, tăng 6% so với năm 2022.
Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt NamVinpearl được Brand Finance định giá là "Đơn vị tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam", củng cố vị thế top đầu trong lĩnh vực du lịch giải trí, nghỉ dưỡng.
Techcombank là "Thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất Việt Nam"Trong bảng xếp hạng top 100 "Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023" của Brand Finance và Mibrand công bố, Techcombank đứng số một về "Thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất".
Vietcombank trong top 2 ngân hàng có giá trị thương hiệu tăng trưởng cao nhất toàn cầuCông ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới (Brand Finance) vừa công bố bảng xếp hạng 500 thương hiệu ngân hàng (Brand Finance Banking 500) lớn nhất toàn cầu.
Petrovietnam nằm trong top 10 "Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023"Theo định giá của Brand Finance, giá trị thương hiệu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 1,382 tỷ USD, nằm trong top 10 "Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam" năm thứ 4 liên tiếp.
Giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 1,3 tỷ USD, tăng gần 45%Theo Brand Finance, chỉ trong vòng một năm, giá trị thương hiệu của VPBank đã tăng gần gấp rưỡi, trị giá gần 1,3 tỷ USD, lên vị trí 173 trong bảng xếp hạng 500 "Thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất toàn cầu".
FPT là "Thương hiệu công nghệ giá trị nhất Việt Nam" 2023Theo công bố top 100 "Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023" vào ngày 15/8 của Brand Finance, FPT là được vinh danh là "Thương hiệu công nghệ giá trị nhất Việt Nam" và top 2 "Thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam".
Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầuTheo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 do Brand Finance vừa công bố, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á vào Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu (theo chỉ số giá trị nhận thức về tính bền vững - SPV).
Barcelona mất số tiền khổng lồ sau khi để Messi ra điTheo công ty phân tích tài chính Brand Finance, Barcelona sẽ thiệt hại số tiền khổng lồ sau khi Messi ra đi.