Quản lý quan hệ khách hàng - cánh tay đắc lực của doanh nghiệpViệc sử dụng hệ thống quản lý khách hàng (CRM) trên một nền tảng để quản lý kinh doanh, gắn kết với khách hàng và chốt giao dịch đang trở thành xu hướng của doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ công nghệ số.
Kết nối công nghệ giúp xóa nhòa khoảng cáchAnh Nguyễn Nam Huy – Tổng giám đốc công ty NAHI được biết đến là một người trẻ đam mê kinh doanh công nghệ. Theo anh điều thú vị nhất khi kinh doanh lĩnh vực này là không giới hạn địa lý, văn hóa, màu da, sắc tộc… mọi kết nối chỉ là một cú click chuột. Khoảng cách không gian, thời gian như được xích lại gần nhau hơn.
Chinh phục chuẩn ISO trong nội bộ doanh nghiệp nhờ ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quảNgày càng nhiều doanh nghiệp toàn cầu chú trọng và áp dụng nhiều chuẩn ISO vào quy trình nội bộ nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ để nâng cao sự thoả mãn của khách hàng, nâng tầm thương hiệu, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Ổn định tình hình kinh doanh bất chấp Covid, chìa khóa đến từ các nhân sự đa năngVới những tác động của đại dịch Covid-19 trong hơn một năm nay, nhiều doanh nghiệp phải nhanh chóng thay đổi, tối ưu hóa bộ máy vận hành với các nhân sự đa năng để có thể duy trì hoạt động và tiếp tục phát triển.