BHome – Thương hiệu bất động sản mang đến những giá trị thiết yếu và thực tế cho khách hàngXây dựng thương hiệu là một trong những yếu tố then chốt mà mỗi doanh nghiệp cần có để tồn tại và phát triển. Trong năm 2019, lĩnh vực bất động sản chứng kiến sự cạnh tranh về số lượng khách hàng và cạnh tranh thương hiệu giữa các doanh nghiệp vô cùng quyết liệt.
Thương hiệu BĐS nào tại Đà Nẵng đang làm tốt phương châm kinh doanh của ông chủ Amazon?Jeff Bezos - tỉ phú giàu nhất thế giới, sáng lập viên kiêm tổng quản trị hãng Amazon đã từng nói: “Chúng tôi không kiếm tiền từ việc bán hàng. Chúng tôi kiếm tiềm từ việc giúp khách hàng đưa ra quyết định mua sắm”.
Gõ cánh cửa nào để an tâm đầu tư phân khúc căn hộ và BĐS nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và miền Trung?Tại Đà Nẵng và khu vực miền trung, sau quãng thời gian có dấu hiệu chững lại, thời điểm hiện tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và phân khúc căn hộ bắt đầu rậm rịch trở lại, liên tục ghi nhận nhiều dấu hiệu tích cực về tốc độ tiêu thụ cũng như mức độ quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên, khi thị trường bất động sản có quá nhiều sự lựa chọn thì việc gõ cánh cửa nào để an tâm đầu tư trở thành nỗi băn khoăn lớn của khách hàng.
90% triệu phú giàu lên từ BĐS và những điều cần lưu ý khi đầu tưTỷ phú Andrew Carnegie nổi tiếng với câu nói “90% các triệu phú giàu lên từ đầu tư bất động sản”. Tỷ phú John Paulson cho rằng, “Mua nhà là sự đầu tư tốt nhất mà cá nhân nào cũng có thể làm được”. Còn triết gia John Stuart Mull khẳng định “Các nhà đầu tư BĐS giàu lên trong lúc ngủ”.
Nhà đầu tư chọn second home vì lợi nhuận bền vữngNhiều chuyên gia nhận định trong năm 2020, thị trường second home Việt Nam sẽ tiếp tục bùng nổ, sánh ngang với Phuket (Thái Lan) hay Bali (Indonesia). Đặc biệt là Đà Nẵng, nơi được các nhà đầu tư đặt tên là “Bali Thứ Hai” của Đông Nam Á.