Bảo hiểm VietinBank và sứ mệnh bảo vệ khách hàng trong thiên taiTrước những thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra tại nhiều tỉnh thành, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã nhanh chóng vào cuộc, thể hiện tinh thần trách nhiệm và sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả thiên tai.
F88 nhận chứng chỉ bảo vệ khách hàng của M-CrilĐây là lần thứ ba F88 nhận được danh hiệu này kể từ năm 2019, và là lần thứ hai liên tiếp duy trì ở mức đánh giá cao nhất, cho thấy cam kết không ngừng của F88 trong việc xây dựng một hệ thống tài chính đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm.
EVNHANOI bảo vệ khách hàng trước chiêu trò lừa đảo ngày càng tinh viTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tuyên truyền, cảnh báo người dân nhằm bảo vệ quyền lợi và thông tin cá nhân của khách hàng sử dụng điện.
F88 nhận "Chứng chỉ vàng về bảo vệ khách hàng"Đáp ứng 7 tiêu chí mà tổ chức Smart Campaign (Mỹ) đề ra, F88 nhận chứng chỉ vàng về việc bảo vệ khách hàng. Đây là lần thứ 2, F88 nhận chứng chỉ này.
VinaPhone bảo vệ khách hàng với VinaGuardVinaPhone cho biết, việc ra mắt giải pháp tổng thể bảo vệ khách hàng VinaGuard nhằm giúp khách hàng sử dụng điện thoại an toàn, tin cậy hơn.
Bất ngờ trước thời gian bảo vệ khách hàng của Phú Hưng Đại PhátLà sản phẩm bảo hiểm hiếm hoi cam kết bảo vệ khách hàng đến năm 99 tuổi, Phú Hưng Đại Phát tích hợp nhiều tính năng vượt trội, xứng đáng trở thành giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính toàn diện cho bạn và gia đình.
Chuỗi khách sạn TTC bảo vệ khách hàng mùa dịch bệnhĐại diện TTC Hospitality phát khẩu trang, nước rửa tay và chế biến thức ăn, nước uống tăng đề kháng cho khách hàng lưu trú tại các khách sạn, resort.
Prudential Việt Nam tăng cường bảo vệ khách hàng trước virus CoronaCông ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) tăng cường hỗ trợ khách hàng trước dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (2019-nCoV).
Viettel công bố các trang fanpage chính thức nhằm bảo vệ khách hàngVừa qua, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã làm việc cùng với Facebook để hoàn thành đăng ký fanpage chính thức cho các đơn vị trực thuộc Tập đoàn (huy hiệu xác minh màu xanh da trời - Blue Verification Badge).
MB Ageas Life chung tay bảo vệ khách hàng trước đại dịch Covid 19Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp, nhiều công ty bảo hiểm đã đưa ra các chương trình thiết thực với mong muốn chia sẻ trách nhiệm và chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.
Viettel gỡ bỏ 186 trang mạo danh trên Facebook để bảo vệ khách hàngTheo tin từ Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel), ngày 9/4, Tập đoàn này đã phối hợp cùng Facebook gỡ bỏ 186/186 trang fanpage được coi là mạo danh thương hiệu Viettel trên Facebook.
FWD gia tăng quyền lợi bảo vệ khách hàng với sản phẩm mới “FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện ph픓FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí” là sản phẩm được thiết kế nhằm gia tăng sự bảo vệ khách hàng trong mùa dịch bệnh COVID-19 (virus Corona) do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vừa giới thiệu ra thị trường.