F88 nhận "Chứng chỉ vàng về bảo vệ khách hàng"Đáp ứng 7 tiêu chí mà tổ chức Smart Campaign (Mỹ) đề ra, F88 nhận chứng chỉ vàng về việc bảo vệ khách hàng. Đây là lần thứ 2, F88 nhận chứng chỉ này.
VinaPhone bảo vệ khách hàng với VinaGuardVinaPhone cho biết, việc ra mắt giải pháp tổng thể bảo vệ khách hàng VinaGuard nhằm giúp khách hàng sử dụng điện thoại an toàn, tin cậy hơn.
Bất ngờ trước thời gian bảo vệ khách hàng của Phú Hưng Đại PhátLà sản phẩm bảo hiểm hiếm hoi cam kết bảo vệ khách hàng đến năm 99 tuổi, Phú Hưng Đại Phát tích hợp nhiều tính năng vượt trội, xứng đáng trở thành giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính toàn diện cho bạn và gia đình.
Chuỗi khách sạn TTC bảo vệ khách hàng mùa dịch bệnhĐại diện TTC Hospitality phát khẩu trang, nước rửa tay và chế biến thức ăn, nước uống tăng đề kháng cho khách hàng lưu trú tại các khách sạn, resort.
Prudential Việt Nam tăng cường bảo vệ khách hàng trước virus CoronaCông ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) tăng cường hỗ trợ khách hàng trước dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (2019-nCoV).
Viettel công bố các trang fanpage chính thức nhằm bảo vệ khách hàngVừa qua, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã làm việc cùng với Facebook để hoàn thành đăng ký fanpage chính thức cho các đơn vị trực thuộc Tập đoàn (huy hiệu xác minh màu xanh da trời - Blue Verification Badge).
MB Ageas Life chung tay bảo vệ khách hàng trước đại dịch Covid 19Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp, nhiều công ty bảo hiểm đã đưa ra các chương trình thiết thực với mong muốn chia sẻ trách nhiệm và chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.
Viettel gỡ bỏ 186 trang mạo danh trên Facebook để bảo vệ khách hàngTheo tin từ Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel), ngày 9/4, Tập đoàn này đã phối hợp cùng Facebook gỡ bỏ 186/186 trang fanpage được coi là mạo danh thương hiệu Viettel trên Facebook.
FWD gia tăng quyền lợi bảo vệ khách hàng với sản phẩm mới “FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện ph픓FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí” là sản phẩm được thiết kế nhằm gia tăng sự bảo vệ khách hàng trong mùa dịch bệnh COVID-19 (virus Corona) do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vừa giới thiệu ra thị trường.
Lần đầu tại Việt Nam: Chọn quần áo, thử đồ, thanh toán không cần nhân viênTrước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, để bảo vệ khách hàng, thương hiệu Aristino đã tiên phong thực hiện quy trình bán hàng kiểu mới "mua sắm không tiếp xúc".
Doanh nghiệp tận dụng công nghệ vượt khó mùa Covid-19Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp và chưa có hồi kết. Nhiều doanh nghiệp đã “trở mình” tìm hướng đi để phục vụ khách hàng và cũng để bảo vệ khách hàng.
FWD đồng hành cùng khách hàng vượt qua đại dịch CoronaLuôn cam kết đồng hành và bảo vệ khách hàng, Bảo hiểm FWD đã áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt và kịp thời trong mùa dịch bệnh do chủng mới của virus Corona (2019 nCoV).