TIPO tung bộ sản phẩm dành cho mùa TếtXuất hiện trên thị trường từ năm 2006, nhãn hiệu Tipo đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng qua các sản phẩm như Tipo bánh trứng, Tipo bánh cookies, Tipo bánh bông lan... Tết đến xuân về, Tipo còn mang đến cho thực khách những cảm xúc mới lạ.
“Cặp đôi” quà tặng hoàn hảo dịp Xuân Giáp Ngọ đến từ thương hiệu GivralThương hiệu Givral giới thiệu “cặp đôi” quà tặng hoàn hảo: Cà phê cao cấp hoàn toàn từ thiên nhiên và Hộp bánh cookies phong cách Pháp sang trọng cho những ngày đầu Xuân may mắn và an lành.
Bạn trẻ tất bật kinh doanh hàng “độc” mùa NoelBờm tuần lộc từ vải nỉ, bánh cookies hình cây thông, người tuyết, ông già Noel… từ bóng bay là những sáng tạo độc đáo của các bạn trẻ Hà thành mùa Giáng sinh năm nay.
Tipo ra mắt sản phẩm mới vị sữa chua chanh leoVới chiến lược đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới giàu dinh dưỡng, hương vị trẻ trung, phù hợp khẩu vị người tiêu dùng, Tipo ra mắt sản phẩm mới Tipo bánh trứng kem sữa chua chanh leo.
Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm Tết trọn vị thân quenTết Nguyên đán năm nay, Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm bánh mứt kẹo tết chào xuân Giáp Thìn cùng thông điệp "Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen".
Vượt lên số phận, cô gái mắc bệnh Down mở công ty, kiếm triệu USDTừng bị các nhà tuyển dụng từ chối, Collete DiVitto, một người mắc hội chứng Down đã tự mở công ty làm bánh và kiếm được triệu USD sau 5 năm.
Kun vị Cookies - Thuyết phục khách hàng theo cách riêngKun Cookies không chỉ quan tâm đến chất lượng, sự mới mẻ trong hương vị sữa mà còn mong muốn làm giàu tâm hồn của các trẻ bằng những câu chuyện đầy giá trị nhân văn.
Thử vị Cookies theo phong cách mớiSự kết hợp giữa sữa tiệt trùng 100% với hương vị cookies là lời đáp thỏa đáng cho câu hỏi, đâu là giải pháp giúp trẻ hết ngán sữa và uống sữa chủ động vì chính kết hợp này sẽ tạo ra một trải nghiệm cực thú vị khi uống sữa ở trẻ.
Kun và hành trình chinh phục khách hàng nhíKun giờ không chỉ là sữa. Kun còn là những câu chuyện quen thuộc của nhiều trẻ từ 4-11 tuổi về nông trại, đàn bò, về những thành viên trong gia đình Nông Dân Siêu Phàm… và những bông hoa cookies.
Quà Tết cho đối tác: Hài lòng người nhận, tinh tế người traoTặng quà cho đối tác không đơn thuần là một phép lịch sự mà còn thể hiện nét đẹp trong văn hóa kinh doanh. Do đó, người tặng phải “dụng công” chọn quà sao cho có thể truyền tải được những thông điệp ý nghĩa. Một món quà sang trọng tinh tế nhưng không quá phô trương sẽ thể hiện được rất nhiều thành ý, gói ghém không chỉ tình cảm của người tặng mà còn chứa đựng cả sự tri ân với người nhận quà.
Mê tít vị sữa mẹ chọnThay đổi hương vị sữa cho phù hợp với sở thích của con đang là giải pháp được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn khi con lắc đầu với sữa.
Mẹ đã tìm được giải pháp khi con ngán sữaKhông cần quát mắng, ép buộc, hay dọa nạt… Tina giờ đã yêu sữa trở lại nhờ mẹ tìm ra “đúng chiêu” giúp con hết ngán sữa.