Trúng ngay iPhone X mỗi tuần từ trang thương mại điện tử Nhật BảnKhông chỉ bắt nhịp xu hướng thương mại điện tử ngày nay, AeonEshop còn giải quyết nhu cầu tiêu dùng hàng Nhật chính hãng của người Việt Nam. Trong tháng 3 này, AeonEshop thực hiện chương trình may mắn “Trúng ngay iPhone X mỗi tuần” dành cho những khách hàng thân yêu của mình
Mua sắm dễ dàng với ứng dụng di động của nhà bán lẻ hàng đầu Nhật BảnVào ngày 15/9, AEON Việt Nam chính thức cho ra mắt ứng dụng mua sắm AeonEshop trên nền tảng smartphone trên hai hệ điều hành phổ biến là iOS và Android với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho mobile app
Nhà bán lẻ hàng đầu Nhật Bản triển khai giao hàng toàn quốcTrang thương mại điện tử của AEON chính thức triển khai dịch vụ giao hàng 64 tỉnh thành trên toàn quốc nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và hỗ trợ cho những khách hàng ở vùng xa.
Mô hình liên kết đại siêu thị và thương mại điện tửCùng với quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, sự xuất hiện của các mô hình bán lẻ hiện đại đã làm thay đổi diện mạo thị trường bán lẻ Việt Nam.
Tận hưởng trải nghiệm mua sắm online với nhiều ưu đãiTheo thống kê của Bộ Công thương, chỉ tính riêng trong ngày mua sắm trực tuyến năm 2015, số lượng giao dịch lên đến 701.607 đơn hàng. Tuy chưa có thống kê chính thức nhưng trong ngày mua sắm trực tuyến 2016 đã có hơn 700.000 người tiêu dùng thực hiện trên 18 triệu lượt xem và tương tác, doanh thu tăng gấp 3 lần so với năm 2015.
AEON Việt Nam tăng tốc ra mắt địa điểm kinh doanh mớiLà thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản, số lượng địa điểm kinh doanh mới của tập đoàn AEON tại Việt Nam tăng với tốc độ nhanh chóng, nhằm gia tăng "điểm chạm" đồng thời đa dạng trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của khách hàng.
Chị em nội trợ mách nước mua sắm thông minh mùa dịchĐể duy trì bữa cơm thơm ngon và sinh hoạt thường ngày của gia đình trong mùa giãn cách, nhiều chị em nội trợ phát hiện ra trợ thủ đắc lực mới - ví điện tử.
Bán hàng đa kênh - Cánh cửa bứt phá cho doanh nghiệp bán lẻ năm 2021Theo Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh khác nhau khi mua hàng và 24,1% nhà bán hàng đa kênh trên ghi nhận có tăng trưởng doanh thu trong và sau dịch bệnh.