Những tính năng "một chạm" trên ứng dụng EVNHANOIKhách hàng của EVNHANOI có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện… chỉ với "một chạm" trên thiết bị di động thông minh.
EVNHANOI kêu gọi người dân chung tay tiết kiệm điệnTrước dự báo thời tiết nắng nóng gay gắt trong mùa hè năm nay, EVNHANOI kêu gọi người dân tiết kiệm điện tối ưu, tránh hóa đơn tiền điện tăng vọt.
EVNHANOI mở rộng các kênh tiếp cận với dịch vụ cấp điện hạ ápNhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận với dịch vụ cấp điện hạ áp.
Dấu ấn của ngành điện từ việc lắp công tơ đo xa cho 100% khách hàngVới mong muốn hơn 2,8 triệu khách hàng có thể dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát các dịch vụ cung cấp điện trên địa bàn, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã từng bước áp dụng công nghệ số vào kinh doanh, sử dụng công tơ điện tử đo xa.
Hiệu quả từ số hóa hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVNHANOIViệc áp dụng thành tựu cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.
EVNHANOI đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số vào kinh doanhVới việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
Dễ dàng tra cứu điện tiêu thụ qua các kênh số của EVNHANOINhằm giúp khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, tra cứu lượng điện tiêu thụ.
Nghề sửa điện "nóng" tại EVNHANOISửa chữa điện "nóng" (Hotline) có yêu cầu nghiêm ngặt khi môi trường bao quanh là dòng điện. Do đó, người thợ Hotline của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) luôn phải giữ vững tâm lý, tuân thủ quy trình lao động.
15 năm phát triển lưới điện và thay đổi dịch vụ toàn diện của EVNHANOILưới điện TP Hà Nội đã được đầu tư mạnh mẽ từ sau tháng 8/2008, nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu dùng điện của người dân thủ đô, khi địa giới hành chính được mở rộng.
EVNHANOI ứng dụng công nghệ số vào phục vụ khách hàngVới việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng.
EVNHANOI chuẩn bị kịch bản xử lý các tình huống quá tải điện trong mùa hèTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường kiểm tra rà soát, bảo dưỡng sửa chữa toàn bộ các trạm biến áp, đường dây và đôn đốc tiến độ các công trình để vận hành an toàn trong mùa hè 2023.
EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quảĐể đảm bảo việc cung cấp điện an toàn, liên tục, EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết, hạn chế sử dụng các thiết bị tiêu thụ nhiều điện trong giờ cao điểm của hệ thống điện.