Ứng dụng EVNHANOI giúp người dân Hà Nội kiểm soát chi tiêu điện mùa nắng nóngHóa đơn tiền điện tháng 6 vừa qua khiến không ít hộ gia đình bất ngờ bởi chi phí tăng cao rõ rệt. Trong bối cảnh đó, ứng dụng EVNHANOI trở thành công cụ để giúp khách hàng chủ động theo dõi, kiểm soát và sử dụng điện hiệu quả.
Những tính năng "một chạm" trên ứng dụng EVNHANOIKhách hàng của EVNHANOI có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện… chỉ với "một chạm" trên thiết bị di động thông minh.
Ngăn chặn lừa đảo qua điện thoại: EVNHANOI chủ động định danh cuộc gọiGiải pháp hiển thị cuộc gọi định danh - Voice Brandname của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) giúp khách hàng dễ dàng phân biệt cuộc gọi chính thống và nhận diện thương hiệu của ngành điện Thủ đô.
Lượng sử dụng điện tăng cao, EVNHANOI khuyến cáo khách hàng đặt ngưỡng cảnh báo tiêu thụTổng công ty điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ghi nhận sản lượng tiêu thụ điện trên toàn thành phố liên tục tăng cao, xác lập nhiều mốc kỷ lục mới chỉ trong vòng 4 ngày đầu tháng.
EVNHANOI bảo vệ khách hàng trước chiêu trò lừa đảo ngày càng tinh viTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tuyên truyền, cảnh báo người dân nhằm bảo vệ quyền lợi và thông tin cá nhân của khách hàng sử dụng điện.
EVNHANOI tổ chức lại mô hình công ty điện lực theo đơn vị hành chính mớiTừ ngày 1/7, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) sẽ triển khai việc sắp xếp lại mô hình tổ chức các công ty điện lực trên địa bàn, phù hợp với đơn vị hành chính mới của Thủ đô.
Khách hàng đồng hành cùng ngành điện thực hành tiết kiệmĐể góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2025, nhiều khách hàng sử dụng điện khẳng định đã thực hiện giải pháp đồng bộ, quyết liệt, chia sẻ khó khăn, đồng hành với ngành điện.
EVNHANOI sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện dịp 30/4-1/5Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án đảm bảo cung ứng điện tuyệt đối an toàn, liên tục và chất lượng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội trong dịp lễ 30/4-1/5.
Tăng tốc số hóa giúp đẩy mạnh hiệu quả hoạt động của EVNHANOITrong suốt chặng đường hình thành và phát triển, EVNHANOI không chỉ đáp ứng nhu cầu điện phục vụ sản xuất và sinh hoạt của người dân, mà còn đảm bảo cung cấp điện an toàn cho các hoạt động chính trị, an ninh quốc phòng, văn hóa và ngoại giao.
EVNHANOI lên phương án cung ứng điện cho năm 2025Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang chủ động, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm đảm bảo cung ứng điện những tháng cuối năm 2024 và năm 2025 trước tình hình nhu cầu tăng cao.
EVNHANOI tổ chức tháng tri ân khách hàng năm 2024Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
EVNHANOI đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụTrong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.