Chào mùa cưới 2011 - Trang sức GOODMAN tặng 10.000 viên đá CZ SwarovskiTrong lĩnh vực trang sức nói chung và trang sức cưới nói riêng, không một loại đá quý nào có thể soán ngôi “Nữ hoàng trang sức” của kim cương tự nhiên bởi những giá trị mà kim cương sở hữu đã trở thành vô giá và vĩnh cửu (Diamond is forever!).
Ngọc trai Long Beach Pearl hợp tác chiến lược với tập đoàn đá quý SwarovskiNgày 21/7 tại Phú Quốc, Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach và Tập Đoàn đá quý Swarovski chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược thương hiệu. Sự kiện là bước đi quan trọng trong mối quan hệ hợp tác chiến lược của hai thương hiệu Long Beach Pearl và Swarovski trong thời gian tới.
"Nữ hoàng trang sức" Việt ký hợp đồng khủng với "viên ngọc" của nước ÁoNgành kim hoàn vừa chứng kiến một thương vụ "khủng" khi thương hiệu trang sức hàng đầu của Việt Nam "bắt tay" với một tập đoàn đã có bề dày hơn 120 năm và được mệnh danh là "viên ngọc" của nước Áo.
Hợp tác thương hiệu với doanh nghiệp nước ngoài - Hướng đi mang tầm chiến lượcTrong bối cảnh đất nước hội nhập, hợp tác thương hiệu (co-branding) với doanh nghiệp nước ngoài là một xu hướng kinh doanh đang hình thành và phát triển tại Việt Nam hiện nay.
Tỉnh táo khi chọn mua trang sứcThị trường trang sức cuối năm luôn là thời điểm sôi động nhất bởi nhu cầu mua sắm làm đẹp hay quà tặng cho người thân trong những dịp lễ tết năm mới.
Thế Giới Kim Cương và Lễ Hội Cưới Hoàng Gia 2011Đối với nhiều đôi uyên ương, mùa cưới năm nay dường như đến sớm hơn mọi năm khi họ đang háo hức chờ đợi triển lãm cưới đầu tiên của năm 2011 sẽ được tổ chức tại Khách sạn Windsor TPHCM vào 3 ngày cuối tuần đầu tiên của tháng 7 (8, 9, 10/7/2011).
Mister Việt Nam - Lê Khôi Nguyên tiết lộ bí quyết tặng quà 8/3Bắt gặp “mỹ nam” Lê Khôi Nguyên trong lúc anh chàng đang chọn mua trang sức cùng siêu mẫu Quanh Đi và hai người đẹp Kim Minh, Ninh Hoàng Ngân làm quà tặng ý nghĩa cho người thân trong dịp đặc biệt này.
Chiêm ngưỡng và tỏa sáng cùng dòng trang sức mới ECZ của PNJMang vẻ đẹp cuốn hút với những giác cắt hoàn hảo của kim cương nhưng không thể gọi Cz (Cubic Ziconia) là kim cương nhân tạo.
Sự thật về "kim cương nhân tạo"Giá trị thực chất của một viên đá trang sức 6 li chỉ khoảng từ 20 đến 50.000 đồng. Sau khi được đánh bóng, lên đời với cái tên “kim cương nhân tạo” bằng kỹ thuật giác cắt như kim cương 8 mũi tên, 8 trái tim, nó đến tay người tiêu dùng lên tới vài trăm đến vài triệu đồng.
Vương miện GOODMAN - Tôn Vinh vẻ đẹp Miss Ngôi Sao 2011Cuộc thi Miss Ngôi Sao 2011 đã khép lại trong dư vị hạnh phúc và niềm vui sướng của người chiến thắng cùng người hâm mộ.