10 ô tô ế ẩm nhất Việt Nam tháng 9/2018Nếu như Top 10 mẫu xe bán chạy được chi phối bởi số ít các thương hiệu lớn thì nhóm ô tô ế ẩm nhất lại có sự đóng góp nhiều hãng xe khác nhau.
10 ô tô ế ẩm nhất thị trường Việt năm 2021Tổng kết 12 tháng qua với doanh số lèo tèo chỉ vài chục đến hơn trăm chiếc, những mẫu ô tô sau đây "lọt" top xe ế ẩm nhất năm 2021.
Ô tô ế ẩm, giảm giá cả trăm triệu vẫn tồn khoHiện tượng cung vượt cầu, cộng với ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến doanh số bán ô tô ngày càng lao dốc. Dự báo giá xe tiếp tục giảm và nhiều DN đối mặt với nguy cơ thua lỗ dừng hoạt động.
Bãi xe ô tô “ế khách” trong ngày đầu tăng phíTrong ngày đầu tăng phí đậu xe dưới lòng đường trung tâm TPHCM (từ 4-8 lần), nhiều tài xế cũng như nhân viên giữ xe còn bỡ ngỡ, lúng túng… Than thủ tục cài đặt phần mềm ứng dụng gửi xe rườm rà, phí lại cao, nhiều tài xế không gửi xe. Do vậy, nhiều tuyến đường thông thoáng đến bất ngờ, khác hẳn cảnh xe đậu dày đặc như mọi ngày.
Ô tô ế ẩm vì đại dịch, chỉ số tồn kho tăng caoChỉ số tồn kho ngành sản xuất xe có động cơ, trong đó có ô tô tăng cao, tăng ở mức 122,5% so với cùng kỳ 2019. Điều này phản ánh khó khăn rất lớn của ngành trong việc tiêu thụ sản phẩm.
Nhiều mẫu ô tô ế như chợ chiều, cả tháng bán được... 1 xeNhiều mẫu xe chỉ bán được vỏn vẹn một chiếc trong cả tháng trời.
Ô tô ế nặng: Chưa vội mua xe, chờ giảm giá mạnh hơnÔ tô nhập khẩu hưởng thuế 0% từ khu vực ASEAN đã về Việt Nam và công bố giá bán chính thức. Tuy nhiên, giá bán những mẫu xe này không giảm mạnh như kỳ vọng. Liệu trong năm 2018, người tiêu dùng có được mua xe giá rẻ?
Điểm mặt những mẫu ô tô "ế" nhất năm tại thị trường xe ViệtTrong khi giá xe trên thị trường ngày càng giảm, nhiều phân khúc có doanh số bán rất cao thì thị trường xuất hiện những mẫu xe, dòng xe có doanh số bán hàng rất thảm hại khi 10 tháng chỉ bán được 1 chiếc. Đáng nói là những dòng xe, mẫu xe này trước đó có doanh số bán thuộc loại cao và được mệnh danh như "chuyên cơ mặt đất", "biệt thự đi động".
Vài nghìn chiếc ô tô “ế”: Đại gia VEAM tính hạ giá nhưng lo mất vốnTrao đổi thêm với Dân trí, lãnh đạo VEAM cho biết: Những xe đăng kiểm năm 2017 vẫn được tiêu thụ bình thường, tuy nhiên những xe này theo tiêu chuẩn khí thải Euro 2 nhưng giá lại không chênh lệch nhiều với Euro 4 do vậy rất khó bán.
Thị trường ô tô ế ẩm sau Tết, đại lý hết "bán bia kèm lạc"Sức mua ô tô đang yếu nên các các hãng cũng như đại lý phải tổ chức nhiều chương trình giảm giá, tặng quà thay vì "ép" khách hàng mua thêm phụ kiện như hồi trước Tết
Ô tô ế ẩm, Bộ Công Thương đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ để kích cầuBộ Công Thương đề xuất Thủ tướng giảm 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước đến hết năm 2020 để kích cầu tiêu dùng.
Ô tô ế nặng hạ giá, hết thời giở trò mua xe Tết ép ‘bia kèm lạc’Thị trường ô tô đầu tháng 1/2020 đã có mẫu xe “cháy hàng”, khách muốn lấy sớm phải chấp nhận “bia kèm lạc”. Nhiều mẫu xe cũng giảm ưu đãi. Cả xe nhập và xe sản xuất trong nước đều giảm sản lượng, liệu giá xe có tiếp tục giảm?