Tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí chăm sóc khách hàng với StringeeX

(Dân trí) - StringeeX- tổng đài chăm sóc khách hàng trực tuyến, bán hàng đa kênh, giúp doanh nghiệp bán hàng tăng hơn gấp 3 lần, quản lý và cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng với chi phí thấp nhất – chỉ bằng nửa so với cách gọi truyền thống chỉ 300đ/ phút gọi.

 Mới ra đời chưa lâu mà StringeeX được rất nhiều ông lớn tin dùng: Viettel, MISA, Co-Go Working Space, VNDirect hay Fiin, Luxstay…

Tâm sự với chúng tôi, chị Vân Anh- chủ 1 shop nhập hàng Quảng Châu kiêm bán hàng Online giày dép, quần áo cho hay: Tết đến, xuân về đang là mùa cao điểm cho các mặt hàng của chị.

Chị tâm sự:

“Trước khi sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng của StringeeX, chúng tôi phải sử dụng nhiều số điện thoại (Hotline) để nhận các cuộc gọi từ khách hàng để không bị lỡ cuộc gọi. Vậy mà chúng tôi vẫn thường xuyên gặp tình trạng khách hàng gọi đến nhưng không kết nối được do máy bận, hoặc nhân viên quên gọi lại cho khách hàng cần chăm sóc, làm mất đi cơ hội bán hàng. Chưa kể đến việc quản lý nhiều Sim và điện thoại của nhân viên cũng rất phức tạp và tốn kém.

Được một người bạn giới thiệu, tôi sử dụng StringeeX, chỉ với một đầu số Hotline, chúng tôi có thể nhận và gọi ra đồng thời nhiều cuộc thoại cùng lúc. Hơn thế nữa tôi còn chia nhánh cuộc gọi để phân cho nhân viên nào theo yêu cầu của khách hàng, Ví dụ khách hàng cần mua buôn tôi để An nghe, khách hàng mua lẻ thì để Bình nghe, Tôi cũng quản lý được chất lượng cuộc gọi bằng cách nghe lại xác xuất cuộc gọi, vì thế không sợ việc làm ẩu của nhân viên.Tôi cũng đo đếm được hiệu quả bán hàng thông qua số lượng cuộc gọi đến, đi trong ngày.

Tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí chăm sóc khách hàng với StringeeX - Ảnh 1.

Quan trọng hơn từ khi dùng StringeeX, đơn hàng chốt được đã tăng lên gấp đôi do chất lượng tư vấn tốt hơn, mà chi phí lại cực kỳ rẻ do giá cước gọi ra chỉ từ 300đ/ phút gọi.

StringeeX là đơn vị vừa đạt giải nhì (giải cao nhất) của cuộc thi :”Nhân tài đất Việt” năm 2018 vừa qua. Được phát triển từ năm 2014 với mục tiêu ban đầu là: “ Giải pháp thay thế tổng đài truyền thống” vốn tốn nhiều chi phí của doanh nghiệp. Đến năm 2018 StringeeX đã xây dựng thành một giải pháp hoàn chỉnh. Việc nghe - gọi, quản lý các cuộc gọi giờ đây có thể thực hiện trực tiếp trên máy tính hoặc smartphone có kết nối Internet.

Không chỉ có lợi thế hơn tổng đài truyền thống, StringeeX còn vượt trội về khả năng tích hợp nhanh chóng và quản lý thông tin khách hàng so với các doanh nghiệp cung cấp giải pháp tổng đài ảo hiện nay.

Để MIỄN PHÍ dùng thử StringeeX. Việc của bạn là chỉ cần đăng ký qua: www.stringeex.com hoặc hotline +(84) 2473 0000 97‬ hay fanpage: StringeeX

Để từ nay, tổng đài viên luôn kịp thời chăm sóc khách hàng từ: lịch sử cuộc gọi, tra cứu thông tin khách hàng,... lắng nghe đáp ứng tốt hơn thượng đế của mình.

Là chủ doanh nghiệp, bạn có thể quản lý việc nghe/gọi tập trung trên một phần mềm theo thời gian thực, đi đâu cũng có thể quản lý được việc bán hàng như đang ngồi giám sát tận nơi.