Con gái Beckham dẫn đầu danh sách những gương mặt “hot” nhất
(Dân trí) - Với bà mẹ như Victoria, bé Harper Seven có thể sẽ trở thành một nhà thiết kế tài năng. Tuy nhiên, thay vì chờ đến khi con gái đủ lớn, bà Beck đã “định hướng” thời trang cho cô bé ngay từ khi mới 2 tháng tuổi.
Mới đây, bà mẹ 4 con đã tiết lộ rằng bé Harper đã trở thành fan của các cửa hàng bán lẻ, kể từ sau chuyến đi cùng mẹ đến cửa hiệu thiết kế Prada hồi đầu tuần.
Victoria cùng con gái đi mua sắm tại cửa hàng Prada ở New York
Victoria, hiện đang ở New York cùng cô con gái nhỏ để tham dự Tuần lễ thời trang tại đây, cho biết: “Chúng tôi đã tới Prada ngày hôm trước và con bé thực sự thích điều đó. Cứ như thể nó đang nói với tôi rằng “Mẹ ơi, chúng ta đã trở về nhà!”.
Ngôi sao 37 tuổi còn nói về tình yêu dành cho cô con gái nhỏ khi cô giới thiệu dòng sản phẩm thứ 2 trong tuần lễ thời trang: “Tôi không thể rời con gái một phút. Tôi không đi đâu mà không có Harper kể từ khi bé ra đời 9 tuần trước. Con bé tuyệt vời đến nỗi khiến tôi không thể dứt ra được”.
Trong khi đó, mặc dù chỉ mới 2 tháng tuổi, công chúa nhỏ Harper đã dẫn đầu danh sách những người nổi tiếng được quan tâm nhất dưới 25 tuổi.
Trong danh sách 100 tên tuổi “hot” nhất của tạp chí InStyle gồm có những người trưởng thành và cả người trẻ tuổi nổi tiếng và gây ấn tượng nhất, nhưng Harper bé bỏng được xếp là nhân vật “quyền lực” nhất trong số họ.
Bé Harper thật đáng yêu tại bữa ăn trưa sau khi đi mua sắm cùng mẹ
Tờ tạp chí này bình luận: “Liệu cô bé sẽ trở thành ngôi sao nhạc pop, nhà thiết kế hay nữ vận động viên? Dù thế nào, con gái của gia đình Beckham được thừa hưởng cá tính sôi nổi của ba cậu anh trai và một tủ quần áo đồ sộ”.
“Gia tài” thời trang của Harper chắc chắn một ngày nào đó sẽ không thể thiếu những mẫu trang phục nổi tiếng nhất của mẹ cô bé, có thể từ một trong những bộ sưu tập mới nhất vừa được ra mắt.
Phát biểu ngày hôm qua về thương hiệu độc lập của mình, Victoria by Victoria Beckham, bà Beck cho biết: “Đó là sự lao động thực sự vì niềm đam mê đối với tôi, và chúng tôi đã cùng làm việc để tạo ra dòng sản phẩm này trong suốt 1 năm. Tôi muốn có những mặt hàng với giá cả hợp lí hơn, nhưng tôi không muốn hạ thấp mẫu mã và chất lượng.
Đây không phải là dòng sản phẩm thứ hai, mà là một dòng riêng biệt, một cách để đem đến cho các khách hàng của tôi những điều họ mong muốn”.
Thúy Hạnh