Becks “tấn công” nước Mỹ

Có lẽ New York là thành phố duy nhất trên thế giới nơi Becks có thể ung dung thả bước mà không bị những đám đông vây quanh. Thế nhưng, cùng với chuyến du đấu của ĐT Anh tại đất nước cờ hoa, siêu sao của Real đã bắt đầu chiến dịch tấn công vào thị trường Mỹ.

"Tôi yêu nước Mỹ. Cả gia đình tôi đã rất nhiều lần đi nghỉ tại Los AngelesNew York. Cậu cả Brooklyn được đặt tên theo một khách sạn tại New York, nơi Vic phát hiện mình mang bầu. Vì vậy, một ngày nào đó, rất có thể tôi sẽ khoác áo một đội bóng Mỹ”, Becks đã trả lời đầy ngoại giao khi một phóng viên hỏi liệu anh có định gia nhập MLS (giải vô địch bóng đá Mỹ).

 

Đến muộn hơn so với đồng đội và chỉ tham gia trận đấu với Colombia tại sân vận động Giants, Becks đã biến chuyến du đấu của tuyển Anh tại Bắc Mỹ thành cơ hội quảng bá hình ảnh tuyệt vời cho mình. Lịch làm việc của anh kín đặc.

 

Sau trận đấu với Colombia, Becks sẽ tới Los Angeles khai trương cơ sở 2 của Học viện bóng đá "David Beckham", nơi theo lời Becks sẽ mang niềm vui đến cho những đứa trẻ sống tại các ghettos (khu ổ chuột). "Hy vọng rằng học viện sẽ đào tạo cho nước Mỹ nhiều Mia Hamm trong tương lai".

 

Chưa hết, một show truyền hình mang tên "Becks và thành phố" (Becks and the City), nhái theo tên bộ phim truyền hình nổi tiếng "Sex and the City", cũng sẽ ra mắt khán giả Mỹ trong tuần này. Hãng dụng cụ thể thao khổng lồ Adidas, mà Beckham là một đại diện, muốn tấn công mạnh mẽ vào thị trường Mỹ, nơi Nike vẫn đang làm mưa làm gió.

 

 

Becks “tấn công” nước Mỹ - 1
 

Giới trẻ Mỹ là cái đích mà

Becks muốn nhắm tới.

 

 

Trong buổi họp báo tại Manhattan, Becks có vẻ sung sướng khi tiết lộ: "Khi tôi đi shopping trên phố, nhiều người dân đã nhận ra và lên tiếng chào. Điều đó thật thú vị bởi chỉ năm trước thôi, bám theo tôi chỉ là đám paparazzi".

 

Tại châu Âu, châu Á và Nam Mỹ, từ lâu Becks đã trở thành một hiện tượng nhưng tại mảnh đất màu mỡ Bắc Mỹ, siêu sao này vẫn chưa thể so sánh với Tiger Wood hay Michael Jordan. Và bây giờ thì anh quyết tâm thay đổi điều đó, bằng những "chiêu makerting" quá bài bản.

 

Một lần nữa những người yêu bóng đá đích thực lại đặt câu hỏi về hình tượng David Beckham: Rút cuộc anh là ai, một siêu sao sân cỏ hay chỉ là một cỗ máy quảng cáo khổng lồ?

 

Theo L.X. - Ngoisao

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm