Coca-Cola và hành trình mang điều kỳ diệu đến mọi nhà dịp Tết Nhâm Dần
(Dân trí) - Chiến dịch "Mang kỳ diệu về nhà"do Coca - Cola triển khai một tháng qua gửi gắm thông điệp tích cực về những điều kỳ diệu vẫn luôn tồn tại trong từng khoảnh khắc thường ngày của cuộc sống.
"Mang kỳ diệu về nhà" cùng Coca-Cola
Là một trong những thương hiệu tung ra TVC xuân sớm, trước Tết hơn một tháng, Coca-Cola đã khởi động mùa Tết với một TVC ấm áp, gần gũi. Gửi đi câu chuyện đơn giản, tươi sáng về sự kỳ diệu của kết nối và sẻ chia, TVC "Mang kỳ diệu về nhà" có góc nhìn trong trẻo, nhắn nhủ người xem rằng điều kỳ diệu vẫn luôn tồn tại trong từng khoảnh khắc thường ngày, trong bữa cơm với bố mẹ, cái ôm của bạn bè hay lời hỏi thăm thân tình của hàng xóm. Không cần điều gì cao siêu, chính sự sẻ chia, kết nối với những người yêu thương và cộng đồng xung quanh sẽ làm nên một cái Tết kỳ diệu đích thực cho mỗi chúng ta.
Không chỉ TVC, sản phẩm Coca-Cola phiên bản Tết cũng được ra mắt từ sớm với hình ảnh én vàng lung linh mang theo thông điệp "Gắn kết - Sẻ chia - Hy vọng". Chiến dịch Tết của Coca-Cola còn phủ sóng đa kênh, từ báo chí, TV, mạng xã hội cho đến các sự kiện thú vị nhằm hiện thực hóa những trải nghiệm kỳ diệu có thật đến người tiêu dùng.
Sức lan tỏa của Coca-Cola
Coca-Cola thể hiện nỗ lực của mình trong việc lan tỏa bằng cách khuyến khích người tiêu dùng scan mã QR trên các lon Coca-Cola phiên bản Tết 2022, các biển quảng cáo kỹ thuật số, quảng cáo ngoài trời lẫn những điểm ăn uống để nhận nhiều phần quà hấp dẫn dịp đầu năm mới.
Trong chiến dịch, Coca-Cola hợp tác với nhiều ca sĩ, KOL như Hoàng Dũng, gia đình Xoài, Khánh Vy, Khánh Ngô,… để góp phần lan tỏa thông điệp "Mang điều kỳ diệu về nhà".
Với sự đầu tư quy mô, Coca-Cola liên tiếp gặt hái nhiều con số ấn tượng: 12 triệu lượt xem TVC Tết và 12 nghìn lượt thảo luận trong vòng một tháng, hơn 16.500 người đã scan mã QR, trên 18.000 người tham gia các trò chơi.
Năm nay, Coca-Cola mang đến điều kỳ diệu cho người Việt trong các sự kiện lớn nhỏ tại nhiều địa phương trên cả nước. Phiên bản Én khổng lồ và "đường én kỳ diệu" hay "căn phòng vô cực" tại TPHCM thu hút rất đông các bạn trẻ và gia đình đến tham quan, vui chơi và chụp ảnh cùng những hình ảnh Tết thân thuộc. Ước tính đã có hơn 30.000 người đến chụp ảnh tại khu vực diễn ra sự kiện. Bên cạnh đó, tại trung tâm mua sắm, điểm ăn uống ước tính có hơn 6 triệu phần quà gồm lì xì, vouchers, bộ stickers én vàng phiên bản đặc biệt được trao, tính từ ngày 15/1, trung bình 1.000 phần quà đến tay người tiêu dùng một ngày.
Với sự đồng hành của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tại TPHCM và tỉnh Bình Phước, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã trao tặng 100 học bổng dưới hình thức sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng mỗi suất cho các bạn học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đạt thành tích tốt trong học tập.
Đồng thời, công ty triển khai gói hỗ trợ sinh kế trị giá 5 triệu đồng mỗi hộ cho 100 hộ gia đình nghèo, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh tại 2 tỉnh Tiền Giang và Đồng Tháp.
Bên cạnh đó, thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ủy ban Nhân dân các cấp, Coca-Cola còn tiếp tục trao tặng hơn 3.050 phần quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Tổng giá trị hỗ trợ Coca-Cola Việt Nam dành cho các hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết 2022 lên đến hơn 2,6 tỷ đồng.
Trải rộng từ các kênh trực tuyến đến trực tiếp, chiến dịch Tết 2022 của Coca-Cola đã góp phần hiện thực hóa những điều kỳ diệu. Sau một năm nhiều thử thách, cuộc sống dần trở lại bình thường, mọi người phần nào lại cảm nhận được phép màu của Tết hiện hữu rất gần. Niềm vui mà chiến dịch Tết của Coca-Cola mang lại đã góp phần không nhỏ thắp lên hy vọng về một khởi đầu mới, lạc quan và tươi sáng hơn cho năm Nhâm Dần.