Casper ra mắt thêm 2 ngành hàng mới
(Dân trí) - Chiều 30/12, Casper công bố ra mắt 2 ngành hàng hoàn toàn mới là máy lọc nước và quạt tuần hoàn không khí, cùng thông điệp chủ đạo năm 2025 mang tên "In Blooming - Tỏa sắc".
Ông Nguyễn Viết Chung, Tổng giám đốc của Casper Việt Nam chia sẻ: "Cùng với việc mắt 2 ngành hàng hoàn toàn mới, hãng quyết tâm tạo nên làn sóng 10 năm lần thứ 2 bùng nổ".
Như vậy, dải sản phẩm của Casper nâng lên từ 6 lên 8. Năm 2025, các dòng sản phẩm mới của thương hiệu Thái Lan sẽ hiện diện ở tất cả các ngành hàng, bao gồm điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, TV, quạt mát, lọc nước...
Mỗi ngành hàng cũng sẽ có nhiều mẫu mã hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.
Đồng thời, Casper Việt Nam cũng thực hiện chính sách bảo hành "một đổi một" trong vòng 1 năm.
Casper cũng sẽ duy trì chính sách bảo hành với thời gian lâu nhất trên thị trường cho tất cả các ngành hàng, như bảo hành điều hòa 3 năm (12 năm cho máy nén), 2 năm cho máy giặt (12 năm cho động cơ loại dưới 10kg và 20 năm cho động cơ loại trên 10kg), 2 năm đối với tủ lạnh (12 năm cho máy nén), 3 năm cho TV…
Hãng cho biết sẽ thực hiện chiến lược đa dạng hóa danh mục sản phẩm, với 3 phân khúc Eco - Tiêu chuẩn, Pro - Chuyên dụng và Prime - Cao cấp. Chẳng hạn với thị trường điều hòa, Casper sẽ cho ra mắt 2 phân khúc ProAir và PrimeAir.
Trong đó, ProAir G series với công suất lớn phù hợp cho các gia đình đông thành viên, ProAir J series tích hợp các tính năng hoạt động êm ái và tiết kiệm điện; PrimeAir Q series mang đến luồng gió mát lạnh dịu êm nhờ thiết kế cửa gió đặc biệt.
Đặc biệt, dòng điều hòa cao cấp LaCasper siêu tiết kiệm điện với chỉ số CSPF 8.03, tiêu thụ điện năng chỉ từ 2.300 đồng/đêm.
Với sự đa dạng về phân khúc sản phẩm và chính sách bảo hành đột phá, Casper đặt mục tiêu dẫn đầu trên thị trường điện tử, điện lạnh và điện gia dụng tại Việt Nam.