50.000 phần quà của hành trình “Làm điều mình yêu” đến Cần Thơ

(Dân trí) - Tháng 3/2014, gần 50,000 phần quà của Diana đã theo chân các cô gái xinh đẹp Diana đến thành phố Cần Thơ, giúp phái đẹp thoải mái “làm điều mình yêu”…

Tứ sáng sớm, các cô gái Diana đã tập trung mang những hộp quà xinh xắn tới phái đẹp của thành phố Cần Thơ.

Một chút điệu đà của “con gái” trước giờ khởi hành
Một chút điệu đà của “con gái” trước giờ khởi hành

Từ
Từ  đường lớn…

Đến hẻm nhỏ…
Đến hẻm nhỏ…

Từng ngôi nhà
Từng ngôi nhà

Đến trung tâm thương mại
Đến trung tâm thương mại

Đâu đâu cũng tràn ngập dấu chân của cô gái Diana
Đâu đâu cũng tràn ngập dấu chân của cô gái Diana

Cuộc hành trình được khởi xướng từ TP Hồ Chí Minh đã tiếp cận với Cần Thơ vào những ngày cuối tháng 3. Bắt đầu bằng sự tò mò của mọi người khi những cô gái mang đậm màu sắc của Diana xuất hiện trên các nẻo đường.  Trong sự dõi theo của hàng trăm ánh mắt đầy thích. Những thành viên của hành trình đã thẳng tiến tới trung tâm mua sắm… Hàng ngàn hộp quà nhanh chóng được trao tận tay  của chị em. Từ đây, Diana tiếp tục cuộc hành trình của mình tới các khu dân cư đông đúc.

Mặc cái nắng
 “đổ lửa”, các cô gái Diana vẫn miệt mài, vui vẻ với hành trình trao tặng 50.000 phần quà xinh xắn tới tận tận tay “phái đẹp”, gây bất ngờ và niềm vui cho chị em phụ nữ. Sắc hồng “phủ” khắp Tây Đô, khuấy động không khí náo nhiệt cho hàng ngàn người tại các khu chợ, khu mua sắm giải trí, Diana chuyển hướng tới trường đại học, cao đẳng. Một không khí rộn ràng cùng sự phấn khích trước cơ hội  trải nghiệm cảm giác “thoải mái làm điều mình yêu” đồng loạt được dấy lên khi các bạn sinh viên thú vị với những món quà dễ thương và thiết thực từ Diana.

P.V