“Phong cách châu Âu” - Định hướng mới của SYM?

Thời gian gần đây, cụm từ “Phong cách châu Âu” xuất hiện khá nhiều trên fanpage SYM Việt Nam, nên đây được dự đoán là định hướng phong cách cho dòng xe mới của hãng tại thị trường Việt Nam.

Bí mật trong những bức ảnh

Hình tượng Venus chính là điểm chung trong các thiết kế hình ảnh trên fanpage SYM Việt Nam và trang web venusphongcachchauau.com (trang web chia sẻ về phong cách châu Âu của những người nổi tiếng).

Nếu ở fanpage, hình ảnh được đăng tải là mặt nạ xe với đường nét cách điệu trong tấm hình trừu tượng nửa người nửa xe, thì ở trang web, trong 3 tuần thay đổi liên tục 3 giao diện khác nhau: từ bóng đen bí ẩn một cô gái đến hình ảnh cô gái với đường cong hoàn hảo sang trọng trong phụ kiện lấp lánh, và cuối cùng là hình ảnh có tính thẩm mỹ độc đáo giữa hình thể cô gái và tạo dáng của chiếc xe.

Đối chiếu từ 2 thông tin trên, một câu hỏi được đặt ra: liệu đây có phải là những hình ảnh về dòng xe mới mà SYM muốn giới thiệu trong thời gian tới? Và dòng xe này được thiết kế dựa trên ý tưởng nữ thần sắc đẹp Venus và mang “Phong cách châu Âu”?

“Phong cách châu Âu” - Định hướng mới của SYM?

Hình ảnh mặt nạ xe với đường nét cách điệu tạo sự riêng biệt, sành điệu trong tấm hình trừu tượng nửa người nửa xe trên fanpage SYM Việt Nam

Hình cô gái với bóng
đen bí ẩn

Hình cô gái với bóng đen bí ẩn

Hình ảnh độc đáo giữa
hình thể cô gái và tạo dáng của chiếc xe

Hình ảnh cô gái với đường cong hoàn hảo sang trọng trong phụ kiện lấp lánh

Hình ảnh cô gái với
đường cong hoàn hảo sang trọng trong phụ kiện lấp lánh

Hình ảnh độc đáo giữa hình thể cô gái và tạo dáng của chiếc xe

Bật mí từ SYM Việt Nam

SYM chia sẻ rằng những dòng xe sau này của hãng sẽ là những phiên bản mang đột phá về thiết kế cũng như cải tiến về tính năng, như: động cơ SES thông minh thế hệ mới tích hợp hệ thống phun xăng điện tử EFI hiện đại, hệ thống dừng thông minh (Smart idle), công nghệ đốt cháy tối ưu…

Kết hợp với những thông tin và hình ảnh ở trên, có thể nhận thấy sản phẩm này là phiên bản hoàn toàn mới của dòng xe Attila, hướng đến đối tượng khách hàng là nữ giới văn phòng.

Theo SYM, xe được cải tiến từ các dòng trước như khởi động êm hơn, tăng tuổi thọ động cơ, siêu tiết kiệm nhiên liệu (khoảng 62,5 km/lít), bảo vệ môi trường và vận hành tối ưu hơn. Đặc biệt, kiểu dáng thiết kế “sang trọng, tinh tế vẻ đẹp châu Âu”.

Những thông tin mới về dòng xe mới sẽ tiếp tục được SYM cập nhật trên trang venusphongcachchauau.com vào ngày 05/06/2014.