Fiat 500 và thời trang Gucci

(Dân trí) - “Chân dài” Nga Natalya Sergeyevna Polevshchikova, hay Nataly Poly, là gương mặt đại diện quảng cáo cho phiên bản thời trang Gucci của xe Fiat 500.

Tác giả của chiến dịch quảng cáo cũng như phần thiết kế thời trang cho phiên bản Fiat 500 đặc biệt này là Frida Giannini, Giám đốc sáng tạo của Gucci.

 

Xe Fiat 500 phiên bản số lượng hạn chế, với sự hợp tác thiết kế của Gucci đã trình làng tại Triển lãm ô tô Geneva hồi tháng 3 nhân kỷ niệm 150 năm thống nhất nước Ý và 90 năm sinh nhật Gucci. Xe có giá tiêu chuẩn 17.000 euro, tương đương 24.200 USD, được bán tại Ý từ ngày 1/4, trên toàn châu Âu vào tháng 7 tới, và trên toàn thế giới vào cuối năm.

 

Xe Fiat 500 phiên bản Gucci có hai lựa chọn màu sơn: ngoại thất đen với các chi tiết ốp crôm và nội thất hai tông đen-trắng, hoặc ngoại thất trắng với các chi tiết ốp crôm và nội thất hai màu đen-ngà. Sọc hai màu đỏ-xanh đặc trưng của Gucci chạy ốp chân cửa sổ xe và biểu tượng hai chữ G lồng ngược ở la-zăng tạo nét khác biệt.
 
Fiat 500 và thời trang Gucci - 1
 
Fiat 500 và thời trang Gucci - 2


Fiat 500 và thời trang Gucci - 3


Fiat 500 và thời trang Gucci - 4


Fiat 500 và thời trang Gucci - 5
 
Fiat 500 và thời trang Gucci - 6


Fiat 500 và thời trang Gucci - 7
 
Fiat 500 và thời trang Gucci - 8

Fiat 500 và thời trang Gucci - 9

Fiat 500 và thời trang Gucci - 10
 
Fiat 500 và thời trang Gucci - 11


Fiat 500 và thời trang Gucci - 12


Fiat 500 và thời trang Gucci - 13


Fiat 500 và thời trang Gucci - 14
 
Fiat 500 và thời trang Gucci - 15


Fiat 500 và thời trang Gucci - 16


Fiat 500 và thời trang Gucci - 17

 

Nhật Minh

Theo Carscoop