Vui nhộn câu chuyện “sính hàng ngoại” qua ảnh của bạn trẻ Huế

(Dân trí) - Thực trạng “sính ngoại” trong mua sắm tiêu dùng của người Việt đã được một nhóm bạn trẻ tại Huế tái hiện sinh động qua loạt ảnh đồ họa dễ thương.

Những bức ảnh là sự phối hợp giữa những nét vẽ tay mềm mại cùng những hiệu ứng đồ họa đặc sắc. 10 bức ảnh phác họa một câu chuyện lý thú về lựa chọn hàng tiêu dùng của giới trẻ nói riêng và người Việt nói chung. Nội dung của bức ảnh không nhằm mục đích phủ nhận chất lượng của hàng ngoại mà hướng đến sự châm biếm về thói “sính ngoại” và ham rẻ của một số bạn trẻ.

Một thông điệp nữa gửi đến cộng đồng là hãy nhìn nhận lại giá trị của những sản phầm “ao nhà”, tuy mẫu mã còn hạn chế nhưng độ an toàn và chất lượng đang ngày càng được cải thiện với mức giá rất phù hợp với túi tiền người Việt Nam. 

Bạn Khanh Trần – thành viên của nhóm Ao Nhà và cũng là tác giả của những bức ảnh trên chia sẻ: “Thông qua câu chuyện hình ảnh này, chúng tớ muốn người Việt Nam có cái nhìn khác về hàng Việt. Hãy cùng chúng tớ đưa hàng Việt trở về với người Việt và đưa sản phẩm Việt đi lên!”

Được biết song hành với  sản phẩm tranh ảnh cổ động, các bạn trẻ của nhóm Ao Nhà cũng có các hoạt động thiết thực để nâng tầm hình ảnh hàng Việt như: Phiên chợ hàng Việt, Quảng cáo hàng Việt trên các trang mạng xã hội…

Dưới đây là chùm ảnh đầy vui nhộn của nhóm mang lại:

Thành Nhân – Đại Dương

Thành Nhân – Đại Dương

Thành Nhân – Đại Dương

Thành Nhân – Đại Dương

Thành Nhân – Đại Dương

Thành Nhân – Đại Dương

Thành Nhân – Đại Dương

Thành Nhân – Đại Dương

Thành Nhân – Đại Dương

Thành Nhân – Đại Dương

Thành Nhân – Đại Dương

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm