Tiếp sức mùa thi 2016: Chung tay giúp sức hàng trăm ngàn sĩ tử

Với cùng một mong muốn chắp cánh cho giấc mơ giảng đường của hàng trăm nghìn sĩ tử, đội quân “Tiếp Sức Mùa Thi” đã chung tay tạo nên những hỗ trợ thiết thực và ý nghĩa cho thế hệ tương lai của đất nước.

Dấu gạch nối giữa hai tinh thần lớn

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1996 với tên gọi "Chương trình hỗ trợ thí sinh dự thi đại học, cao đẳng", “Tiếp sức mùa thi” (TSMT) đến nay không ngừng phát triển mạnh mẽ, nhân rộng ra cả nước, trở thành một hoạt động xã hội giàu ý nghĩa và không thể thiếu trong kỳ thi THPT quốc gia hàng năm. Suốt 20 năm, những “chiến sĩ” tình nguyện trong màu áo xanh trở thành người bạn đồng hành, người anh người chị hàng giờ tiếp sức cùng các thí sinh, thắp sáng niềm tin cho các em trên chặng đường bước ngoặt mới trong cuộc đời.

Có thể khẳng định, TSMT là một trong những hoạt động xã hội được chào đón nhiệt thành nhất mỗi năm, cho thấy vẻ đẹp của tuổi trẻ Việt Nam giàu lòng nhân ái, yêu thương để tạo thêm niềm vui và sự tin yêu cho xã hội.
Có thể khẳng định, TSMT là một trong những hoạt động xã hội được chào đón nhiệt thành nhất mỗi năm, cho thấy vẻ đẹp của tuổi trẻ Việt Nam giàu lòng nhân ái, yêu thương để tạo thêm niềm vui và sự tin yêu cho xã hội.

Năm nay, một trong những nhà tài trợ chính thức của TSMT là công ty TNHH NGK Suntory PepsiCo Việt Nam. Thấu hiểu ý nghĩa nhân văn, vai trò tích cực của chương trình, và cũng hoàn toàn đồng điệu với sứ mệnh cộng đồng mà công ty hướng tới, Suntory Pepsico Việt Nam cùng nhãn hàng mới - Trà Xanh Matcha TEA+ Plus mang tới cho TSMT nhiều điểm nhấn thú vị như hàng chục các Quầy Thư Giãn Mùa Thi và hàng trăm ngàn chai sản phẩm miễn phí tại những điểm thi lớn trên toàn quốc. Tại đây, sĩ tử, người nhà và các sinh viên tình nguyện có thể cập nhật nhiều thông tin hữu ích, thưởng thức sản phẩm Trà Xanh Matcha TEA+ Plus giúp thư giãn tinh thần và tham gia các hoạt động tương tác nhẹ nhàng, nghỉ ngơi trong mùa thi căng thẳng.

Suntory Pepsico Việt Nam cùng nhãn hàng Trà Xanh Matcha TEA+ Plus mong muốn cùng sóng vai trên hành trình mang đến cho thế hệ trẻ những điều kiện thuận lợi nhất để phát triển toàn diện, sống trọn vẹn với ước mơ và xã hội.
Suntory Pepsico Việt Nam cùng nhãn hàng Trà Xanh Matcha TEA+ Plus mong muốn cùng sóng vai trên hành trình mang đến cho thế hệ trẻ những điều kiện thuận lợi nhất để phát triển toàn diện, sống trọn vẹn với ước mơ và xã hội.

Là một công dân doanh nghiệp, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn ý thức được trách nhiệm xã hội thông qua triết lý kinh doanh "Chia sẻ lợi nhuận với cộng đồng" và "Hành động có chủ đích" - Thành công trong kinh doanh nhưng đồng thời để lại những dấu ấn tốt đẹp với cộng đồng. Trong nhiều lĩnh vực từ sức khỏe, giáo dục đến môi trường, bên cạnh những sản phẩm mang tới nhiều giá trị cộng thêm, công ty đã và đang triển khai nhiều hoạt động mang giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Niềm tin nơi tuổi trẻ Việt

Ngay từ buổi lễ ra quân sôi nổi và nhiều cảm xúc diễn ra tại thành phố Đà Nẵng với sự tham dự của gần 3000 sinh viên, TSMT 2016 đã hứa hẹn một mùa hè mới rực rỡ vẻ đẹp của tuổi trẻ Việt.

Hình ảnh các bạn cùng hô vang thể hiện sức trẻ rạo rực và tinh thần cống hiến đang lên cao.
Hình ảnh các bạn cùng hô vang thể hiện sức trẻ rạo rực và tinh thần cống hiến đang lên cao.

Ngay sau lễ ra quân, các hoạt động truyền thống của TSMT như truyền đạt những kinh nghiệm thi cử, giới thiệu nhà trọ miễn phí và giá rẻ, hướng dẫn nơi ăn uống rẻ, tốt, đảm bảo vệ sinh, hướng dẫn đi lại, địa điểm thi, hướng dẫn làm thủ tục thi cho thí sinh… đã được triển khai trên toàn quốc. Bên cạnh đó, xuyên suốt những ngày thi cam go, với thông điệp “TEA+ Matcha – Thư giãn mùa thi”, các “Quầy thư giãn mùa thi” của Trà Xanh Matcha TEA+ Plus sẽ hoạt động hết công suất để mang đến cho các sĩ tử nhiều thông tin bổ ích, trải nghiệm sản phẩm và nhiều hoạt động thú vị giúp tinh thần thư giãn, thoải mái để có phong độ tốt nhất cho những thử thách lớn.

Mai Thảo

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm