Thư giãn với âm nhạc và sóng biển tại Đà Nẵng
(Dân trí) - Hoạt động thư giãn theo mô hình quán bar trên biển do công ty Corona tổ chức vào dịp lễ 30/4 và 1/5 vừa qua tại bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng thu hút nhiều người trải nghiệm.
Du khách được ngồi trên chiếc ghế làm bằng cát hoặc những thanh gỗ nhuốm mùi biển, nếm trải thức ăn và bia vị biển với cách ủ riêng biệt của thương hiệu Corona.
Khu thư giãn theo mô hình quán bar trên biển đã mang đến cho du khách cảm giác hòa mình, thư giãn trong một không gian thư thái như tại Hawaii hay các bãi biển Nam Mỹ.
Nhiều khoảnh khắc đẹp được giới trẻ chia sẻ trên mạng xã hội về nơi thư giãn đặc biệt tại Đà Nẵng.
Các hoạt động sáng tạo mới mẻ tại sự kiện
Thương hiệu Corona đã có nhiều hoạt động tạo ấn tượng với du khách, khiến sự kiện trở nên thú vị. Quầy tự làm áo thun với sự hướng dẫn của chuyên gia thu hút nhiều người, vì du khách có thể tự mình làm ra một chiếc áo theo thiết kế có sẵn và ghi lại thông điệp, tên của mình trên áo.
Ngoài ra, quầy hướng dẫn làm vòng tay handmade cũng thu hút khá nhiều bạn trẻ tham gia. Người thì tự làm vòng tay cho bản thân, người háo hức làm một đôi vòng tay cho mình và người yêu, cho gia đình.
Quầy bar, bàn ghế làm bằng đất sét, cát và gỗ
Quầy bar làm bằng cát biển và gỗ mang đến trải nghiệm phóng khoáng, sáng tạo và thích thú cho du khách. Những chiếc ghế làm bằng đất sét cũng khiến du khách ngạc nhiên. Từng vật dụng, từng chi tiết ở sự kiện này đều mang chất biển, với không gian sảng khoái và thư giãn.
Mô hình quán bar biển là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện "This is living" tổ chức tại nhiều quốc gia trên thế giới của Corona, nhằm giúp các bạn trẻ bận rộn có những ngày nghỉ lễ thư giãn. Đây là điểm dừng chân cho những ai muốn tạm "ngắt kết nối" với cuộc sống bận rộn, hòa mình trọn vẹn với thiên nhiên, cùng bạn bè vui chơi giữa "thiên đường" biển cả.
Ban tổ chức cho biết, với sự thành công của mô hình quán bar biển tại Đà Nẵng, sự kiện sẽ tiếp tục được Corona tổ chức và hứa hẹn mang đến những địa điểm nhộn nhịp hơn.
Corona là thương hiệu bia đến từ Mexico. Corona được thế giới biết đến với phong cách uống bia khác biệt: thả một lát chanh vào bia trước khi thưởng thức.
Corona còn mang đến tinh thần sống với bản sắc của thương hiệu: "This Is Living" - tạm dừng bộn bề để đánh thức cuộc sống với biển, thiên nhiên và những người thân yêu.