Hoàng Xuân Vinh nhắn nhủ giới trẻ sống với đam mê

Bên lề chiếc Huy chương vàng Olympic đầu tiên trong lịch sử thể thao Việt Nam của Hoàng Xuân Vinh còn có một sự kết hợp thú vị giữa thương hiệu điện tử hàng đầu Nhật Bản và xạ thủ 42 tuổi trong thước phim chứa đựng nhiều cảm xúc và lời nhắn nhủ giới trẻ Việt Nam hãy sống và theo đuổi đam mê của mình.


Panasonic Việt Nam kỳ vọng Hoàng Xuân Vinh sẽ trở thành biểu tượng khơi dậy niềm đam mê của thế hệ trẻ.

Panasonic Việt Nam kỳ vọng Hoàng Xuân Vinh sẽ trở thành biểu tượng khơi dậy niềm đam mê của thế hệ trẻ.

Huy chương Vàng Olympic Hoàng Xuân Vinh trong thước phim mới nhất của về sản phẩm tivi độ phân giải cao 4K đã khiến nhiều người thích thú. Giữa muôn vàn ngôi sao hạng A của Việt Nam, hãng đã chọn cộng tác với Hoàng Xuân Vinh vì một lẽ rất giản đơn đến từ sự phù hợp với cam kết "Chia sẻ đam mê" của hãng trên toàn cầu.

Hoàng Xuân Vinh - Thắp lửa đam mê

Tinh thần thể thao Olympic của hãng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với xạ thủ Hoàng Xuân Vinh - Huy chương Vàng Olympic đầu tiên trong lịch sử thể thao Việt Nam đồng thời cũng là nam vận động viên xuất sắc nhất năm 2016 của thể thao nước nhà. Đại tá Hoàng Xuân Vinh tiết lộ anh vốn có niềm yêu thích đặc biệt với sản phẩm và thương hiệu Panasonic, một yếu tố góp phần không nhỏ vào quyết định đồng hành cùng hãng của anh.

Hình ảnh Hoàng Xuân Vinh đầy tự hào bên tấm huy chương vàng Olympic trong thước phim sâu sắc kể trên sẽ trở thành biểu tượng khơi dậy niềm đam mê theo đuổi ước mơ cho thế hệ trẻ Việt Nam, từ đó lan tỏa rộng rãi tinh thần thể thao cho người dân Việt Nam nói riêng, tinh thần Olympic nói chung.

Không quá khó để lý giải về căn nguyên của kỳ vọng này. Với những ai đã một lần ghé thăm Trung tâm Panasonic Risupia Việt Nam - nơi đã hơn 5 năm liền mở cửa miễn phí đón hàng trăm ngàn học sinh, sinh viên đến tìm hiểu về các nguyên lý, định luật khoa học, toán học, vật lý… hay bất kỳ ai có cơ hội được tham quan nhà máy tại KCN Thăng Long - một trong năm nhà máy "Ý tưởng sinh thái" của hãng tại châu Á sẽ hiểu được kỳ vọng này bắt nguồn từ cam kết phát triển bền vững.

"Hơn một thập kỷ hiện diện trên thị trường, Panasonic luôn coi bảo vệ môi trường và giáo dục thế hệ trẻ là một trọng tâm không thể thiếu. Vì thế hãng không ngừng đưa các chương trình bảo vệ môi trường, giáo dục thế hệ trẻ vào hoạt động của mình tại Việt Nam. Và sẽ tiếp tục nghiêm túc thực hiện chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam", ông Masaaki Kobayashi, Tổng Giám Đốc, Panasonic Việt Nam chia sẻ.


Người xem có thể trải nghiệm công nghệ 4K tiên tiến ngay tại gia đình với các dòng tivi 4K của Panasonic.

Người xem có thể trải nghiệm công nghệ 4K tiên tiến ngay tại gia đình với các dòng tivi 4K của Panasonic.

Hơn 25 năm qua, người hâm mộ thể thao thế giới đã quen thuộc với hình ảnh Panasonic là nhà tài trợ chính thức của thế vận hội Olympic quốc tế và tại Rio 2016, hãng đã mang đến trải nghiệm các trận thi đấu được tường thuật với chất lượng đỉnh cao bằng các giải pháp công nghệ thu phát và nghe nhìn tiên tiến của hãng.


DX900 series với thiết kế hài hòa, thời thượng, gia tăng giá trị cho không gian gia đình, thích nghi với mọi phong cách sống

DX900 series với thiết kế hài hòa, thời thượng, gia tăng giá trị cho không gian gia đình, thích nghi với mọi phong cách sống

Nối tiếp đó, hãng đã thành công phát triển công nghệ 4K giúp người xem có thể trải nghiệm chân thực ngay tại gia đình với các dòng sản phẩm tivi DX900, DX700 và DX650 mới được ra mắt năm 2016. Độ sáng vượt trội, sắc đen sâu thẳm và “trải nghiệm chưa từng có” cùng khả năng tái hiện hình ảnh sinh động nhờ công nghệ tái tạo sáu màu sắc Hexa Chroma Drive chân thực và khả năng trình diễn nội dung HDR tối ưu là những gì Panasonic cam kết mang đến cho người xem trong các dòng sản phẩm tivi 4K này.

K.M

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm