Bao cao su OK gần gũi hơn với giới trẻ khi tung ra bộ sticker ngộ nghĩnh trên Zalo
(Dân trí) - Chưa bao giờ các vấn đề liên quan đến an toàn tình dục lại có nhiều cách tiếp cận giới trẻ như hiện nay. OK là nhãn hàng bao cao su đầu tiên tại Việt Nam chọn cách siêu độc đáo, được giới trẻ nhiệt thành đón nhận với những sticker đáng yêu, ngộ nghĩnh và... rất theo trend trên nền tảng Zalo.
Bộ sưu tập độc đáo mà nhãn hàng bao cao su OK lựa chọn lần này là những hình ảnh ngộ nghĩnh kèm các đoạn thoại ngắn, hài hước, hàm chứa nhiều thông điệp tưởng chừng như rất khó nói trước đây. Vấn đề an toàn tình dục được các bạn nam nữ đề cập với nhau một cách tế nhị, khéo léo hơn rất nhiều thông qua ngôn ngữ trẻ trung như "Vẫn cứ là OK"; "Đi mà!"; "huhuhu" ... và đặc biệt là thông qua hình ảnh của những chiếc bao cao su màu đỏ tươi ấn tượng.
Chọn cách tiếp cận trực tiếp, bộ sưu tập sticker lần này của OK cũng có những hình ảnh và ngôn ngữ "gai góc" được diễn đạt một cách dễ dàng, thân thiện khiến các nam thanh nữ tú đặc biệt thích thú. Ngôn ngữ đầy ẩn ý, hiểu theo nghĩa nào cũng được, nửa đùa nửa thật, nhưng lại rất rõ ràng về mặt thông điệp.
OK cũng chọn nhiều hình ảnh và ngôn từ "hợp thời", "hot trend", kiểu như: "Tiền nhiều để làm gì?"; hình ảnh "lái máy bay"; "thả tim nè" hàm chứa nhiều thông điệp hài hước, đầy lãng mạn.
Ngoài ra các biểu tượng cảm xúc cũng được như vui, buồn, fall in love hay các biểu tượng trạng thái người dùng như ngủ, đau, buồn thiu chờ phone... cũng được OK thể hiện một cách sinh động và đầy biểu cảm.
OK là một trong những loại bao cao su được giới thiệu ở Việt Nam từ đầu năm 1993 và ngày càng được sử dụng trong nhiều gia đình bởi dễ tiếp cận với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Đây là dòng bao cao su có mức giá bình dân được cung cấp thường xuyên trong các chiến dịch tuyên truyền kế hoạch hóa gia đình, bảo vệ sức khỏe trong việc ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục.
Hãy cùng OK đếm ngược, đón chờ ngày 1/8/2019 để download bộ sticker siêu nhí nhảnh này trên Zalo bạn nhé!