1977Vlog mang tới nụ cười cho bệnh nhi dịp Trung thu

Phan Thùy Linh

(Dân trí) - Nhóm làm phim triệu view 1977 Vlog truyền cảm hứng và mang tới niềm vui cho các bệnh nhi đang nỗ lực sống từng ngày trong chương trình "Trung thu cho em" tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.

Các thành viên nhóm làm video nổi tiếng Youtube 1977 Vlog đã dành 1 ngày tới thăm và tặng quà cho các bệnh nhi tan máu bẩm sinh đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương nhân dịp mùa Trung thu. Nhóm cũng dành thời gian hỏi han sức khỏe và động viên các em vượt qua bệnh tật

1977Vlog mang tới nụ cười cho bệnh nhi dịp Trung thu - 1

Những món quà cùng lời động viên ý nghĩa đã tạo cảm hứng để các em tích cực hơn, lạc quan hơn với tan máu bẩm sinh khi còn quá nhỏ.

1977Vlog mang tới nụ cười cho bệnh nhi dịp Trung thu - 2
Sự quan tâm ân cần của các anh tới bệnh nhi và phụ huynh.
1977Vlog mang tới nụ cười cho bệnh nhi dịp Trung thu - 3

Góp mặt và tạo sự thân thiện của 1977 Vlog.

1977Vlog mang tới nụ cười cho bệnh nhi dịp Trung thu - 4
Toàn cảnh diễn ra hoạt động phát quà và giao lưu cùng bệnh nhi.
1977Vlog mang tới nụ cười cho bệnh nhi dịp Trung thu - 5
Niềm vui và sự tò mò được hiện rõ trên khuôn mặt các em khi được phát quà.

Anh Việt Anh của 1977Vlog chia sẻ: “1977Vlog mong các em luôn giữ mãi nụ cười trên môi, sự trong sáng ở ánh mắt để kiên trì vượt qua nghịch cảnh hướng về tương lai.

Chúng mình hi vọng sự có mặt của mình ở chương trình sẽ giúp ích được một phần nhỏ bé cùng các bạn tình nguyện viên vận động và thu hút được nhiều đơn vị máu nhất để gửi tặng các bệnh nhi nhân ngày đặc biệt Trung thu".

1977Vlog mang tới nụ cười cho bệnh nhi dịp Trung thu - 6

1977 Vlog và các đại sứ mang năng lượng tích cực tới cho các bệnh nhi.

“Trung thu cho em - Thắp sáng tuổi thơ Việt” là một chương trình được khắc khọa bằng hình bóng của các bạn tình nguyện viên đến từ các miền quê khác nhau đang theo học tại các trường đại học quanh địa bàn Hà Nội.

Chương trình là nơi quy tụ những tấm gương tình nguyện đẹp, những nhà hảo tâm, những con người nhân ái. Qu đó mang tới cho các bệnh nhi niềm vui và hi vọng, điều mà các em rất cần trong cuộc chiến chống lại bệnh tật.

1977Vlog mang tới nụ cười cho bệnh nhi dịp Trung thu - 7
Vẻ đẹp của những chiếc áo màu xanh ấy được đánh đổi bằng nhiệt huyết, sự cống hiến của “trái tim lành”