18.000 sinh viên Hà Nội "quẩy" hết mình với Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh

Mai Châm

(Dân trí) - Tối 8/5, cộng đồng sinh viên Hà Nội có một ngày lễ hội thực sự với những cảm xúc thăng hoa cùng âm nhạc của Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc.

Đêm nhạc hội thiết đãi giới trẻ Hà Thành với màn trình diễn live ấn tượng tại sân khấu rapper Đen, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, nhóm nhạc Chillies, Tăng Phúc, DJ Mie, Hồng Thanh đã thổi làn gió tươi mới, tạo nên không gian nghệ thuật sắc màu, khó quên.

18.000 sinh viên Hà Nội quẩy hết mình với Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh - 1

18.000 sinh viên cuồng nhiệt trong đêm nhạc hội có mặt Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc...

Dù trời đổ mưa nhỏ nhưng cũng không ngăn được tinh thần nhiệt huyết, sôi động của các nghệ sĩ và hơn 18.000 khán giả. Sự kiện âm nhạc còn có sự tham dự của Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp Phạm Vũ Quốc Bình và Hiệu trưởng FPT Polytechnic Vũ Chí Thành.

18.000 sinh viên Hà Nội quẩy hết mình với Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh - 2

Đen Vâu "chiều lòng" khán giả với loạt ca khúc: Đi về nhà, Trốn tìm, Hai triệu năm, Mang tiền về cho mẹ, Bài này chill phết, Mười năm…

Với những sản phẩm âm nhạc đậm chất "đời", cùng lối sống tử tế, chân thành, Đen Vâu thành công chinh phục khán giả và để lại dấu ấn khó phai, cảm xúc riêng biệt đối với mỗi khán giả.

Không dừng lại ở những màn trình diễn "theo kịch bản", Đen "đốn tim" khán giả với những màn rap ngẫu hứng và những câu chuyện thú vị khi giao lưu cùng các fan.

Màn trình diễn của ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng là điểm nhấn ấn tượng, sắc màu với loạt bản hit đình đám: Gieo quẻ, Để Mị nói cho mà nghe, See tình.

18.000 sinh viên Hà Nội quẩy hết mình với Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh - 3
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh thiêu đốt sân khấu với phần trình diễn đỉnh cao.

Phong cách cuốn hút, chất nhạc đậm chất "văn học", vũ đạo đẹp mắt… Hoàng Thùy Linh khiến sân khấu trở nên sôi động, đẹp mắt. Thậm chí, Hoàng Thùy Linh còn mang tới sân khấu sinh viên Hà Nội những món quà đặc biệt dành cho khán giả.

18.000 sinh viên Hà Nội quẩy hết mình với Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh - 4

Hoàng Thùy Linh diện bộ váy diêm dúa mang phong cách riêng của cô những năm gần đây.

18.000 sinh viên Hà Nội quẩy hết mình với Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh - 5

Ca sĩ 8x thành công với những bản nhạc kết hợp giữa chất liệu dân gian và EDM hiện đại.

Trong khi đó, ca sĩ Đức Phúc tiếp tục khiến khán giả "xiêu lòng" với loạt ca khúc "đình đám" thời gian qua như: Ngày đầu tiên, Hơn cả yêu, Người ơi người ở đừng về, Ánh nắng của anh.

18.000 sinh viên Hà Nội quẩy hết mình với Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh - 6

Đức Phúc trình bày loạt bản hit được khán giả sinh viên thuộc nằm lòng.

18.000 sinh viên Hà Nội quẩy hết mình với Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh - 7

Khán giả vây kín Đức Phúc khi anh biểu diễn.

Góp mặt tại đêm nhạc năm nay, Chillies - Ban nhạc thành lập năm 2018 thành công với nhiều sản phẩm âm nhạc và để lại dấu ấn trong lòng giới trẻ đã mang tới màn trình diễn mãn nhãn với những HIT tiêu biểu như: Vùng ký ức, Em đừng khóc và Mascara.

18.000 sinh viên Hà Nội quẩy hết mình với Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh - 8
Chillies đưa khán giả phiêu qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Tăng Phúc, nam ca sĩ điển trai đã chiêu đãi khán giải tại Hà Nội với loạt ca khúc: Tiểu thuyết tình yêu, Tình nhân ơi, Chỉ là không cùng nhau, Sau này nếu có yêu ai, Đừng chờ anh nữa.

18.000 sinh viên Hà Nội quẩy hết mình với Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh - 9

"Chốt" show Happy Bee 11 tại Hà Nội, cặp đội DJ Mie và nghệ sĩ Hồng Thanh tạo nên không khí sôi động, "cháy" hết mình với nhạc hội. Không dừng lại ở những bản hit quen thuộc, Hồng Thanh còn mang tới cho khán giả ca khúc "Hãy cưới nhanh". Ngoài ra, DJ Mie cũng dành tặng khán giả một màn trình diễn đặc sắc mang tên "Lý thuyết thì là vậy" - Sản phẩm âm nhạc Mie chuẩn bị ra mắt trong MV tới.

18.000 sinh viên Hà Nội quẩy hết mình với Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh - 10

Bộ đôi Hồng Thanh - Mie đốt cháy sân khấu bằng vũ đạo sôi động, đã tai.

Đêm nhạc hội Happy Bee là "đặc sản" tinh thần, đậm chất văn hóa cộng đồng sinh viên FPT Polytechnic với mục đích gắn kết, tạo không khí hứng khởi để sinh viên bước vào một kỳ học mới nhiều niềm vui, năng động và tươi trẻ.