1001 cách teen có thể tự kiếm tiền mùa Giáng sinh

Giáng Sinh đang đến gần và là thời điểm mà các teen xôn xao tranh thủ tìm kiếm cơ hội làm thêm. “Vốn tự có” không phải là một ý tưởng tồi tí nào nếu teen biết cách tận dụng và khai thác.

 
1001 cách teen có thể tự kiếm tiền mùa Giáng sinh - 1
Một đêm nhạc mừng Giáng sinh do chính bạn dàn dựng thì sao?
 
Tự tổ chức một sự kiện Giáng sinh nho nhỏ

 

Nếu bạn có nhiều mối quan hệ tốt với các quán, những địa điểm mà teen thích và thường lui tới vào dịp cuối tuần, chỉ cần bỏ ra thêm chút sáng tạo, bạn có thể trở thành nhà tư vấn “ăn gì – chơi gì” đấy.

 

Đơn giản, nếu bạn có những ý tưởng táo bạo về một đêm Giáng sinh cực kỳ đặc biệt dành cho những cặp đôi, hoặc nhóm bạn họp mặt, đừng phí phạm nó. Lên kế hoạch hoàn chỉnh, liên hệ với những địa điểm ăn uống, hàng quán và đảm nhận vai trò tổ chức tại đó.

 

Đừng làm những công việc này một mình, hãy cùng tạo nhóm kết hợp làm việc để đảm bảo mọi thứ trôi chảy và hạn chế được trường hợp phải phục vụ cùng lúc nhiều nhóm khách hàng mà thiếu người cùng giúp sức.

 
1001 cách teen có thể tự kiếm tiền mùa Giáng sinh - 2
Nếu bạn khéo tay, những tấm thiệp Noel có thể trở nên đắt giá.
 

Những tấm thiệp tự tạo ngộ nghĩnh

 

Nếu ngày xưa với một chút khéo tay, bạn có thể cặm cụi làm thiệp handmade rồi bán lại cho bạn bè. Còn bây giờ, với thời đại công nghệ, tại sao không thử thiết kế một vài mẫu thiệp Noel, chúc mừng năm mới để các công ty tặng cho khách hàng và đối tác?

 

Hầu hết các công ty đều quan tâm đến việc tặng biếu quà tết, đôi lúc họ “quên” những tấm thiệp nhỏ xinh dành cho khách hàng của mình. Đây là lúc bạn có thể “gợi ý” cho họ.

 


1001 cách teen có thể tự kiếm tiền mùa Giáng sinh - 3

Trở thành những "ông già" Noel đi tặng quà dịp Giáng sinh.
 

Cộng tác viên bán hàng Noel

 

Những mặt hàng lưu niệm lẫn hàng tiêu dùng đều bán chạy nhất vào dịp Giáng sinh. Đây cũng là lúc để mọi người sắm sửa chuẩn bị những chuyến đi chơi hay về thăm nhà, hoặc đơn giản chỉ là tặng quà cho những người mình yêu thương.

 

Chắc hẳn bạn đang tự hỏi, nếu không có vốn thì phải làm sao. Hiện nay có rất nhiều website bán hàng uy tín trên mạng, họ có những chính sách cũng như hướng dẫn rất cụ thể về việc làm CTV bán hàng cùng họ.

 

Một chút năng động, một chút tự tin, một chút may mắn… tất cả sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội rủng rỉnh để chuẩn bị cho riêng mình một mùa Giáng sinh và đón năm mới hoành tráng.

 

Theo Bưu điện Việt Nam