10.000 bông hoa phủ kín tiệc cưới Quang Hải tại khách sạn 5 sao

Tiến Bùi

(Dân trí) - Toàn bộ không gian tiệc cưới của cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền đã được hoàn thiện những chi tiết trang trí cuối cùng, sẵn sàng đón tiếp dàn khách mời nổi tiếng.

Sau đám cưới tại quê nhà, cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền tiếp tục tổ chức tiệc ở một khách sạn nổi tiếng tại trung tâm thành phố Hà Nội vào ngày 6/4. Các công tác chuẩn bị đã được phía ê-kíp gấp rút thực hiện trong suốt hai ngày qua. 

10.000 bông hoa phủ kín tiệc cưới Quang Hải tại khách sạn 5 sao - 1

Buổi tiệc cưới của cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền dự kiến diễn ra vào lúc 17h30 hôm nay tại khách sạn 5 sao. Năm 2020, vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng từng tổ chức hôn lễ tại đây.

10.000 bông hoa phủ kín tiệc cưới Quang Hải tại khách sạn 5 sao - 2

Khác với sự hoành tráng của rạp cưới có diện tích gần 2.000m2 ngày 28/3, không gian tiệc cưới lần này sẽ được tổ chức ấm cúng, riêng tư và trang trí theo phong cách nhã nhặn, thanh lịch đúng với yêu cầu từ hai nhân vật chính.

10.000 bông hoa phủ kín tiệc cưới Quang Hải tại khách sạn 5 sao - 3

Linh Phạm - đại diện của Lavita Wedding & Event - chia sẻ với phóng viên Dân trí: "Không gian cưới tại khách sạn sẽ được trang trí toàn bộ bằng hoa tươi và có đến 80% là được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đội ngũ nhân viên phải thức đêm để nhanh chóng hoàn thiện những tiểu cảnh quan trọng nhất".

10.000 bông hoa phủ kín tiệc cưới Quang Hải tại khách sạn 5 sao - 4

Lấy ý tưởng từ những đám cưới Hàn Quốc tinh tế, cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền lựa chọn nhiều loại hoa đắt đỏ như hồng Ecuador, cẩm tú cầu, phi yến… phủ kín toàn bộ không gian tổ chức tiệc cưới.

10.000 bông hoa phủ kín tiệc cưới Quang Hải tại khách sạn 5 sao - 5

Để đảm bảo hoa luôn được tươi tốt, ê-kíp thực hiện phải liên tục cung cấp nước cùng các dưỡng chất cần thiết, tạo hình sẵn trên những miếng xốp và sẵn sàng các phương án thay thế khi hoa có dấu hiệu héo úa.

10.000 bông hoa phủ kín tiệc cưới Quang Hải tại khách sạn 5 sao - 6

Sát giờ G, nhiều công đoạn trang trí cho các góc nhỏ của lễ đường đã dần lộ diện và hoàn thiện. Để đảm bảo sự đồng nhất trong sự kiện, cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền cũng có những yêu cầu về màu sắc trang phục của dàn khách mời (Ảnh: Lavita Wedding & Event).

Ngày 20/12/2023, Quang Hải mang sính lễ tới nhà Chu Thanh Huyền làm lễ dạm ngõ. Trước đó, chàng tiền vệ bất ngờ cầu hôn bạn gái tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội với sự chứng kiến của hội bạn thân thiết.

Nguyễn Quang Hải (SN 1997) hiện thi đấu cho câu lạc bộ Công an Hà Nội tại V.League 1 và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh từng nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018.

Chu Thanh Huyền (SN 2000) là hot girl có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội. Cô kinh doanh tự do ngành hàng mỹ phẩm.

Trước khi làm lễ ăn hỏi, cả hai có 3 năm hẹn hò kín tiếng. Dù không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, Quang Hải vẫn thường xuyên đưa nửa kia đến tham dự những sự kiện quan trọng hay gặp gỡ người thân, bạn bè.

Ảnh: Lavita Wedding & Event