Tên sản phẩm: Sàn du lịch trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam – Tripi.vn
Lĩnh vực dự thi: Sản phẩm CNTT triển vọng
Xuất phát từ nhu cầu du lịch của khách hàng Việt Nam đang có xu hướng chuyển dịch từ đi theo đoàn và sử dụng sản phẩm tour trọn gói sang đi theo gia đình, nhóm nhỏ và tự lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Tripi đã xây dựng kế hoạch để đưa ra thị trường sản phẩm gói du lịch tiện lợi bao gồm vé máy bay, khách sạn, xe di chuyển, land tour – tour du lịch tại điểm đến, không bao gồm phương tiện di chuyển và nơi ở. Khách hàng được tự do lựa chọn từng thành phần này tùy theo nhu cầu của họ.
Tripi dựa trên nền tảng Data Science tự động gợi ý gói du lịch “thông minh” trong khoảng thời gian khởi hành khách hàng mong muốn, giúp cân bằng các yếu tố:
– Ngày khởi hành phù hợp
– Vị trí khách sạn phù hợp
– Vé máy bay phù hợp
– Thời tiết trong thời gian du lịch
– Giá cả hấp dẫn
Nhóm tác giả: Công ty cổ phần phát triển công nghệ thương mại du lịch TETTO
Trần Bình Giang
Phạm Đức Đăng