Giải mã "mã gien Thụy Sỹ" của thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts
Khi cùng MIKGroup kiến tạo khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tại bãi Ông Lang, “mã gien Thụy Sỹ” của thương hiệu hàng đầu thế giới Mövenpick Hotels & Resorts chính là sợi dây kết nối toàn bộ hạng mục trong một bản sắc chung.
Thiết kế & kiến trúc dựa trên triết lý tôn trọng tự nhiên
Trên thế giới, Mövenpick Hotels & Resorts là thương hiệu khách sạn - nghỉ dưỡng được cấp nhiều nhất chứng nhận Green Globe về bảo vệ môi trường và bảo tồn các giá trị tự nhiên bản địa. Chính vì vậy, quá trình phát triển Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc dưới sự quản lý của Mövenpick Hotels & Resorts luôn đảm bảo giảm thiểu tối đa tác động tiêu cực lên hệ sinh thái, giữ trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên bản địa.
Theo công bố mới nhất của đơn vị phát triển dự án MIKGroup và thương hiệu quản lý & vận hành Mövenpick Hotels & Resorts, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc có mật độ xây dựng rất thấp chỉ 12,32% với quy hoạch 1 lớp thoáng đãng để tối đa mảng xanh và mặt nước cảnh quan. Bản thiết kế phối cảnh của khu nghỉ dưỡng cho thấy mặt nước chiếm gần 50% diện tích toàn khu, bao gồm hồ cảnh quan chạy dọc dự án và hồ bơi được bố trí xen kẽ hài hòa.
Thiết kế nhấn vào hồ cảnh quan của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc gợi liên tưởng đến hồ Geneva, Zurich, Neuchatel và vô số hồ nước trong xanh in bóng dãy An-pơ tại đất nước Thụy Sỹ, thổi vào khu nghỉ dưỡng không gian mát dịu, yên lành như tận hưởng kỳ nghỉ tại vùng đất của đồng hồ Rolex và phô mai Emmental.
Thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts Thụy Sỹ cũng là cái tên bảo chứng cho cam kết bảo tồn nguyên vẹn vẻ đẹp hiếm có của bãi Ông Lang - nơi sở hữu sắc nước biển xanh trong ngọc lam và tầm nhìn ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại bờ Tây Phú Quốc. Cảnh sắc đại dương nguyên bản của bãi Ông Lang cũng chính là yếu tố khiến Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sớm được kỳ vọng sẽ là thiên đường của du khách và là báu vật của giới đầu tư.
Quản lý - vận hành minh bạch
Truyền thống của đất nước “nóc nhà châu Âu” luôn đề cao sự chính trực, ngay thẳng. Không phải ngẫu nhiên mà Thụy Sỹ được mệnh danh là “đất nước của những ngân hàng” với mức tín nhiệm cao bậc nhất thế giới.
Trên nền tảng bản sắc Thụy Sỹ, từ khi thành lập vào năm 1973, Mövenpick Hotels & Resorts đã định vị phong cách kinh doanh lấy tính minh bạch, hiệu quả làm tiêu chí trọng tâm, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và cả nhân sự nội bộ. Giá trị này đã đưa Mövenpick Hotels & Resorts đứng vào hàng ngũ 50 thương hiệu khách sạn dần đầu thế giới.
Dịch vụ hướng đến trải nghiệm cá nhân khác biệt
Thả mình trên chiếc giường được điều chỉnh phù hợp với cân nặng, hình dáng cơ thể và tư thế ngủ, thưởng thức mẩu sô-cô-la Thụy Sỹ giữa không gian thoảng hương lavender, nghiền ngẫm quyển sách “The Sleep Revolution” của Arianna Huffington được đặt sẵn tại đầu giường… là những trải nghiệm của khách lưu trú trong hệ thống Mövenpick Hotels & Resorts châu Âu. Sự chú tâm vào từng chi tiết, mang đến trải nghiệm cá nhân khác biệt là cách Mövenpick Hotels & Resorts vận hành trong suốt lịch sử phát triển gần nửa thâp kỷ.
Mang trọn vẹn hệ giá trị vào Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Mövenpick Hotels & Resorts sẽ mang đến trải nghiệm vượt trên tiêu chuẩn 5 sao thông thường cho khách lưu trú thông qua các dịch vụ được thiết kế riêng cho thị trường bản địa. Bà Sarah Fernandez, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông khu vực châu Á Mövenpick Hotels & Resorts chia sẻ: “Khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự nghỉ dưỡng của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được quản lý dưới thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts, nên tất cả sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn của Mövenpick Hotels & Resorts quốc tế, đảm bảo trải nghiệm 5 sao chuẩn mực Thụy Sỹ cho du khách trong và ngoài nước.”
Đội ngũ của những quý ông
Phục vụ 6 triệu lượt khách hàng năm trên 24 quốc gia, đội ngũ nhân sự trong đồng phục xám - đỏ huyết dụ được nhận diện bằng cung cách lịch thiệp, nhã nhặn, nồng ấm, mang phong thái và đẳng cấp của những quý ông Thụy Sỹ.
“Chúng tôi không làm điều gì phi thường. Chúng tôi thành công - đơn giản chỉ vì chúng tôi làm những việc hoàn toàn bình thường theo một cách phi thường.” - Ueli Prager, nhà sáng lập thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts chia sẻ chìa khóa thành công của thương hiệu nằm ở thái độ tận tâm tuyệt đối của 16 nghìn nhân sự trên toàn thế giới. Đó cũng chính là di sản Thụy Sỹ mà Mövenpick Hotels & Resorts mang về đảo ngọc khi khai sinh thành viên mới nhất của chuỗi hệ thống Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.
Bên cạnh những yếu tố cốt lõi của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng, yếu tố “mã gien Thụy Sỹ” độc đáo đã góp phần mang đến cho Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc danh hiệu “Dự án ven biển tốt nhất” năm 2017 do Dot Property bình chọn. Có thể nhìn nhận, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ là một kỳ quan khác mang dấu ấn “cánh hải âu” Mövenpick trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng Thái Bình Dương.
Đăng Hy