SoundFest - Trải nghiệm âm nhạc mới cho giới trẻ Việt Nam
Nhờ có đại nhạc hội SoundFest, teen Việt đã có cơ hội chạm mặt thần tượng Big Bang và thể hiện sự mến mộ để Big Bang có thể chọn Việt Nam làm điểm đến trong Alive Tour sắp tới của họ.
Không thử sao biết
Người Việt Nam yêu âm nhạc và giới trẻ được hun đúc tình yêu này ngay từ khi còn thơ bé. Cách thưởng thức âm nhạc của giới trẻ Việt Nam cũng dần phong phú hơn khi Việt Nam mở cửa bước ra thế giới. Từ chủ yếu nghe nhạc tại gia, người trẻ Việt Nam đã mở rộng cách thưởng thức nhạc ra tại các sân khấu ca nhạc, phòng trà, show diễn và gần đây nhất là thưởng thức âm nhạc theo phong cách đại nhạc hội.
SoundFest với phong cách đại nhạc hội đã mang đến cho giới trẻ Việt Nam phong cách thưởng thức âm nhạc mới
Đại nhạc hội từ lâu đã là một trào lưu trải nghiệm âm nhạc phổ biến trên thế giới, đặc biệt là những nước phương Tây, nơi sản sinh ra hàng loạt những tên tuổi nghệ sỹ lớn. Mang phong cách đại nhạc hội đến Việt Nam, Coca-Colamong muốn làm phong phú thêm cách thưởng thức âm nhạc của giới trẻ Việt Nam. Coca-Cola đã đồng tổ chức một đại nhạc hội thực thụ, cực đỉnh với danh sách gần 20 ca sỹ, ban nhạc, DJ nổi tiếng cả trong nước và quốc tế. SoundFest đã diễn ra hoành tráng, liên tục trong 9 tiếng đồng hồ tại sân vận động Phú Thọ rộng hơn 6ha vào ngày 14/04 vừa qua. Tại đây, SoundFest đã đón nhận sự ủng hộ của hơn 30.000 khán giả cùng hòa mình trong không gian đại nhạc hội thực thụ, vừa thưởng thức ẩm nhạc, vừa có thể tham gia các trò chơi độc đáo, các khu ẩm thực đa dạng, những hoạt động giao lưu, đường phố xuyên suốt ngày dài... Để tổ chức một đại nhạc hội đầu tiên và có quy mô lớn như SoundFest, Coca-Cola đã phải bỏ rất nhiều công sức từ việc hình thành ý tưởng, lựa chọn nhà tổ chức, tổ chức các màn trình diễn, trò chơi, ẩm thực để giới trẻ Việt Nam có được những trải nghiệm đầu tiên và tuyệt với về một đại nhạc hội thực thụ.
Teen Việt tận hưởng âm nhạc theo phong cách siêu nhạc hội cực đỉnh SoundFest
Khoảng khắc giới trẻ tận hưởng siêu nhạc hội SoundFest
Không gian rộng 6ha của SoundFest đã thu hút được hơn 30.000 khán giả đến tham dự đại nhạc hội
Để đảm bảo tất cả khán giả có thể chiêm ngưỡng và tận hưởng tất cả các màn trình diễn mà không cần tập trung vào khu vực gần sân khấu, ban tổ chức SoundFest đã bố trí rất nhiều màn hình LED lên đến 700m2. Hệ thống âm thanh chuyên dụng cho đại nhạc hội với công nghệ Vdosc đảm bảo dù khán giả đứng bất kỳ vị trí nào trong không gian âm nhạc SoundFest đều đảm bảo chất lượng âm thanh như nhau. Chính vì vậy, các màn trình diễn dày công chuẩn bị của hơn 20 nghệ sỹ trong và ngoài nước đều được khán giả hưởng ứng nồng nhiệt. Vào ban tối, cả không gian 6 ha của sân vận động Phú Thọ rực rỡ, lung linh bởi hệ thống ánh sáng hiện đại, khung cảnh các màn hình LED đã làm các tiết mục của Big Bang, Taio Cruz, Big Bang, Kimberly thêm thành công và hoành tráng hơn bao giờ hết.
Giới trẻ hào hứng tham qua không gian âm nhạc trong chai Coca-Cola khổng lồ và trải nghiệm các trò chơi tương tác
Bên cạnh âm nhạc, Coca-Cola và nhà tổ chức đã thiết kế và dàn dựng nhiều khu vực trò chơi để đúng chất đại nhạc hội quốc tế như không gian âm nhạc của Coca-Cola, không gian đập tan cơn khát của Sprite, các hoạt động trình diễn đường phố, giao lưu nghệ thuật… SoundFest còn có hệ thống các cửa hàng ẩm thực đa dạng, từ mì gói, xúc xích đến bánh Pizza và các điểm bán nước Coca-Cola, Dasani, Samurai, Sprite… rộng khắp với giá cả rất phải chăng dành riêng cho khán giả SoundFest.
Khán giả đập tan cơn khát với khu công viên nước mini của Sprite
Mặc dù SoundFest đã kết thúc, nhưng phong cách đại nhạc hội đích thực chắc chắn đã được giới trẻ Việt Nam biết đến sâu rộng và đầy hứng khởi. Coca-Cola đã là thương hiệu có công đầu trong việc mang phong cách đại nhạc hội đến Việt Nam và gắn kết giới trẻ bằng âm nhạc của lễ hội, âm nhạc của sự hứng khởi, cuồng nhiệt.