Á hậu doanh nhân Hoàn vũ Minh Thảo: “ Sứ mệnh của tôi là đồng hành cùng 20 triệu phụ nữ Việt xóa tan nỗi lo ngày đèn đỏ”

Với sản phẩm cốc nguyệt san Lincup, Á hậu Hoa hậu doanh nhân Hoàn vũ Minh Thảo tâm niệm: "Sứ mệnh của tôi là đồng hành cùng 20 triệu phụ nữ Việt xóa tan nỗi lo ngày đèn đỏ”.

Doanh nhân Minh Thảo - một trong những gương mặt trẻ đẹp với nhiều ước mơ, hoài bão, là Chủ tịch HĐQT- TGĐ Công ty cổ phần đầu tư quốc tế Minh Thảo (Minh Thảo JSC). Mới đây, Minh Thảo xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ tổ chức tại Osaka Nhật Bản.

Minh Thảo rạng rỡ trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ
Minh Thảo rạng rỡ trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ
Minh Thảo được tôn vinh là một trong những doanh nhân xuất sắc trong “Lễ vinh danh trí thức trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2016’’
Minh Thảo được tôn vinh là một trong những doanh nhân xuất sắc trong “Lễ vinh danh trí thức trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2016’’


Minh Thảo luôn năng động và trẻ trung

Minh Thảo luôn năng động và trẻ trung

Chúng tôi có dịp đến đến thăm công ty Minh Thảo JSC và cùng trò chuyện, chia sẻ cởi mở cùng Minh Thảo.

Xin chào Minh Thảo, chúc mừng bạn đã xuất sắc đăng quang danh hiệu Á hậu trong cuộc thi hoa hậu doanh nhân hoàn vũ 2017 tổ chức tại Osaka Nhật Bản. Được biết Minh Thảo là TGĐ của Minh Thảo JSC, bạn có thể chia sẻ một chút về lĩnh vực hoạt động của công ty Minh Thảo JSC ?

Minh Thảo JSC là một công ty thành lập khá mới mẻ, chúng tôi hướng đến sẽ hoạt động đa nghành nghề và mong muốn tạo ra nhiều giá trị và đóng góp cho xã hội, cộng đồng. Tuy nhiên, trong giai đoạn 2017-2020, sứ mệnh chính của Minh Thảo JSC là: ‘đem tới những sản phẩm giá trị tốt nhất cho phụ nữ Việt’’.

Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm Minh Thảo, và cũng thật khó để lựa chọn sản phẩm tốt để kinh doanh. Vậy Minh Thảo lựa chọn dòng sản phẩm gì?

Thị trường hiện nay có quá nhiều dòng sản phẩm, nhiều hãng, để chọn lựa dòng sản phẩm tốt thật không dễ. Quan điểm kinh doanh của Minh Thảo JSC là đem lại giá trị và cống hiến giá trị. Chúng tôi không vì lợi nhuận mà bán rẻ lương tâm của một người làm kinh doanh.

Hiện nay, Minh Thảo JSC là đối tác chiến lược và đồng phát triển thương hiệu Cốc nguyệt san Lincup và mỹ phẩm Predia nhập khẩu độc quyền từ Nhật Bản.

Minh Thảo luôn tận tâm trong công việc cùng các nhân sự
Minh Thảo luôn tận tâm trong công việc cùng các nhân sự

Minh Thảo có thể chia sẻ về lí do lựa chọn cốc nguyệt san Lincup là một trong những sản phẩm chủ lực cho công việc kinh doanh của mình?

Tôi yêu quý phụ nữ Việt và luôn mong muốn, kiếm tìm những điều mới lạ, tiên tiến. Tôi đã biết và sử dụng sản phẩm cốc nguyệt san từ nhiều năm, nhưng thấy tại Việt Nam, rất ít phụ nữ biết đến, hiểu và sử dụng cốc nguyệt san, mặc dù cốc nguyệt san có quá nhiều sự cải tiến, ưu việt, vượt trội và hơn hẳn băng vệ sinh và tampon.

Đối với phụ nữ ở nước ngoài, việc sử dụng cốc nguyệt san là khá phổ biến, nhất là các nước phát triển như: Mỹ, Anh, Đức, Pháp,….. thì hầu như phụ nữ đều sử dụng cốc nguyệt san, đối với phụ nữ Việt thì còn quá nhiều lạ lẫm. Chính vì vậy, thảo mong muốn đem điều tuyệt vời đó đến với phụ nữ Việt, thay đổi thói quen truyền thống của phụ nữ từ thời xa xưa.

Sản phẩm cốc nguyệt san Lincup
Sản phẩm cốc nguyệt san Lincup

Minh Thảo có thể chia sẻ rõ hơn những đặc điểm, tính năng của Cốc nguyệt san?

Cốc nguyệt san có nhiều ưu điểm hơn so với băng vệ sinh. Cụ thể, nguyên liệu làm cốc nguyệt san là loại silicon y tế kháng khuẩn nên nó khá an toàn với phụ nữ. Hơn nữa, cốc nguyệt san sử dụng phương thức “thu lượm” chứ không “thấm hút” nên không làm mất cân bằng độ ẩm bên trong âm đạo. Mỗi lần đặt cốc nguyệt san từ 8 đến 12 tiếng thì lấy ra và vệ sinh bằng cách đun sôi tiệt trùng để sử dụng cho lần sau.

Loại cốc này có thể sử dụng khi đi ngủ, khi vận động, bơi lội, nhảy múa, yoga… mà không sợ tràn ra ngoài. Ngoài ra, chị em cũng có thể theo dõi được lượng máu kinh của mình nhiều hay ít theo từng ngày, từng chu kỳ, bởi trên cốc nguyệt san có ghi rõ vạch thể tích.

Với cốc nguyệt san, phụ nữ vô tư, thoải mái quên đi bao nỗi lo và bất tiện của ngày đèn đỏ. Đối với Minh Thảo, ngày đó trôi qua thật nhẹ nhàng vì có Lincup là người bạn đồng hành. Sau thời gian dài tìm hiểu, Minh Thảo quyết định đưa một trong những sứ mệnh của công ty là : “Đồng hành cùng 20 triệu phụ nữ Việt xóa tan nỗi lo của ngày đèn đỏ”.

Chân dung nữ doanh nhân 9X
Chân dung nữ doanh nhân 9X

Minh Thảo có một ý tưởng rất tuyệt vời, nhưng để thực hiện sứ mệnh đó, một mình Minh Thảo liệu có thực hiện được?

Đối với cá nhân Minh Thảo, việc thực hiện sứ mệnh của Thảo giống như Thảo đang làm cuộc cách mạng thay đổi cho phụ nữ Việt và gửi gắm thông điệp tới hơn 20 triệu phụ nữ: sử dụng sản phẩm chất lượng cao, tiện lợi và thay đổi thói quen tiêu dùng, yêu thương và trân trọng bản thân nhiều hơn. Khi mỗi sản phẩm Cốc nguyệt san Lincup đến với 1 phụ nữ Việt và giúp họ hài lòng là 1 niềm vui, giúp họ thấy tiện lợi, thoải mái là một niềm vui của Minh Thảo.

Minh Thảo rất vui vì bên cạnh Thảo luôn có gia đình và các nhân sự của công ty Minh Thảo JSC và Thảo cũng đang đồng hành cùng hơn 300 đại lý lớn trên toàn quốc để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, đưa cốc nguyệt san Lincup đến hơn 20 triệu phụ nữ Việt.

Những khách hàng, đại lý có cơ hội trải nghiệm với Lincup đều cảm thấy hài lòng và khá bất ngờ với công dụng tuyệt vời chỉ từ một sản phẩm đơn giản. Hiện trên thị trường có nhiều nhãn hàng, thương hiệu, khách hàng cần tìm hiểu kỹ các thông tin để lựa chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp. Công ty Minh Thảo JSC nhiệt liệt chào mừng và kêu gọi phụ nữ Việt cùng Minh Thảo tự hào thực hiện sứ mệnh: "Minh Thảo đồng hành cùng 20 triệu phụ nữ Việt xoá tan nỗi lo ngày đèn đỏ"!

Công ty CP đầu tư quốc tế Minh Thảo

Văn phòng: P.408 tòa 34T Hoàng Đạo Thúy – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.

Hotline: 1900636689 hoặc 02466873319

Website: http://lincup.minhthaojsc.com/

Email: lincup.minhthaojsc@gmail.com