Nhau thai cừu - Xu thế làm đẹp 2015

Tiêu chuẩn về vẻ đẹp phụ nữ ở các nền văn hóa rất khác nhau, nhưng cũng có thể quy về hai thể loại chính, loại tôn sùng cái đẹp tự nhiên, trong sáng thuần khiết, không cưỡng chế, và loại tôn sùng cái đẹp nhân tạo, cố gắng theo đuổi và làm đẹp bằng nhiều cách. Dù là loại nào thì cũng không thể phủ nhận, vẻ đẹp hoàn hảo là ước mong của tất cả phụ nữ tuy nhiên quan điểm về vẻ đẹp lại không hề có nhưng quy tắc chung nào.

Quan điểm làm đẹp tự nhiên

Cái đẹp luôn là ước mơ, khát khao cháy bỏng của mọi phụ nữ trên thế giới. Tuy nhiên, không có một tiêu chuẩn chung toàn thế giới để đánh giá một người phụ nữ đẹp hay không. Trên thực tế, mỗi quốc gia ở mỗi thời kỳ khác nhau lại có những quan niệm riêng biệt về chuẩn mực về vẻ đẹp của phụ nữ.

Nhiều phụ nữ làm đẹp là vì muốn ngày càng đẹp hơn, trước hết là trong mắt người đàn ông của mình, sau là những người xung quanh. Tuy không nói thành lời, song không ít người đàn ông mong ước người phụ nữ của mình sở hữu vẻ đẹp tự nhiên bởi đó là vẻ đẹp bền vững, gần gũi, thân thiện, dễ dàng nhận được sự yêu mến, ngưỡng mộ và có thể truyền cảm hứng đến mọi người xung quanh.

(Ảnh minh họa: Nét đẹp tự nhiên)
(Ảnh minh họa: Nét đẹp tự nhiên)

Theo đuổi quan điểm này, các phương pháp duy trì sắc đẹp cũng được thực hiện một cách rất tự nhiên, sử dụng những gì có sẵn từ thiên nhiên, đòi hỏi sự kiên trì lâu dài.

Quan điểm vẻ đẹp nhân tạo

Quan điểm đề cao vẻ đẹp nhân tạo thường gắn liền với những tác động vào cơ thể con người nhằm “điều chỉnh” theo ý thích về cái đẹp của cá nhân. Những nền văn hóa tôn sùng cái đẹp nhân tạo cho rằng thế giới cũng như con người là không hoàn hảo, và con người có trách nhiệm hoàn thiện nó, cải tạo nó.

Những người theo đuổi vẻ đẹp nhân tạo thường tốn khá nhiều
công sức và tiền bạc
Những người theo đuổi vẻ đẹp nhân tạo thường tốn khá nhiều công sức và tiền bạc

Trâm Anh (21 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Theo quan điểm cá nhân, đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên. Trong cuộc sống, ai cũng muốn mình xinh đẹp trong mắt người khác. Người đẹp thì dễ tìm được việc nhẹ nhàng, lương cao, dễ được sếp ưu ái, người không đẹp thì khó tạo được thiện cảm trong giao tiếp, dễ bị hiểu lầm...”

Những người quan niệm sẵn sàng theo đuổi vẻ đẹp nhân tạo thường tốn khá nhiều công sức (và tiền bạc) để thỏa mãn đam mê của mình. Các phương pháp kiêng khem, bó buộc hoặc sự can thiệp thẩm mỹ là những sự lựa chọn để có một vẻ đẹp theo ý thích càng nhanh càng tốt.

Quan điểm vẻ đẹp hiện đại

“Sắc đẹp tùy thuộc đôi mắt của người nhìn” (beauty is in the eyes of the beholder). Thời xưa, khi đánh giá một phụ nữ là đẹp, người ta thường hướng đến các tiêu chí như: lông mày lá liễu, mặt trái xoan, mắt bồ câu to tròn…Thế nhưng, với xã hội phát triển ngày nay, các tiêu chuẩn về làm đẹp đã có phần khác nhiều so với trước kia. Tóm lại khi nhận thức về thị hiếu của cái đẹp mỗi người có một quan điểm khác nhau, cái đẹp có sẵn trong mỗi bản thân của mỗi chủ thể thẩm mĩ chính là một quy chuẩn.

Phụ nữ hiện đại ngày nay luôn năng động, cập nhật; một trong những xu hướng làm đẹp mới chính là sử dụng các thực phẩm chức năng. Đây có thể coi là một phương pháp nhân tạo mà tự nhiên! Các viên uống bổ sung các dưỡng chất từ thiên nhiên là bạn đồng hành hữu hiệu trên hành trình đến với cái đẹp của phụ nữ.

Chăm sóc sắc đẹp bằng NHAU THAI CỪU hiện đang rất được quan
tâm
Chăm sóc sắc đẹp bằng NHAU THAI CỪU hiện đang rất được quan tâm

Xu hướng nhau thai cừu trong năm 2015

Nhau thai cừu là gì mà hiện nay được xem là xu hướng của Phụ
nữ Thế kỷ 21?
Nhau thai cừu là gì mà hiện nay được xem là xu hướng của Phụ nữ Thế kỷ 21?

Sản phẩm viên uống nhau thai cừu đang được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Phụ nữ thời hiện đại, là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất và được sử dụng nhiều nhất hơn cả các sản phẩm từ Collagen, phải chăng chính là hiệu quả sau khi sử dụng. Hiệu quả phụ thuộc rất nhiều vào thành phần của sản phẩm, vào hàm lượng của sản phẩm; hàm lượng chiết xuất từ nhau thai cừu càng cao thì hiệu quả càng cao; đặc biệt còn tốt hơn khi kết hợp với các Vitamin A, Vitamin C và các chất dinh dưỡng khác.

Quan điểm tiêu dùng làm đẹp “Sản phẩm rẻ tiền mà chất lượng cao”, “Ngon bổ rẻ” nay đã không còn nữa; mà thay vào đó là chính là chất lượng, là uy tín của sản phẩm và thương hiệu của sản phẩm. Người ta thường nói “Tiền mất đi có thể kiếm được, nhưng sắc đẹp mất đi rồi thì rất khó lấy lại” quả không sai.

Holly

Holly