Vingroup tiếp tục có tên trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam
Ngày 16/3/2013, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup tiếp tục được xướng tên trong Top 10 “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012” - sau 5 năm liên tục được vinh danh với thương hiệu Vincom.
Được biết, năm 2012 cũng là năm chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Vingroup về cả tầm vóc cũng như uy tín trên thị trường quốc tế với việc được công nhận và vinh danh liên tiếp tại các Giải thưởng khu vực và thế giới. Điển hình như: Giải thưởng “Nhà đầu tư bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2012” – do Tạp chí tài chính hàng đầu thế giới Euromoney bình chọn; Giải thưởng “Bất động sản khu vực Đông Nam Á 2012” với 2 hạng mục “Chủ đầu tư tốt nhất” (dành cho Vingroup) và “Dự án biệt thự tốt nhất” (dành cho Khu đô thị sinh thái Vincom Village); Giải thưởng “Giao dịch tốt nhất Việt Nam 2012” dành cho thương vụ phát hành thành công 300 triệu USD trái phiếu chuyển đổi Quốc tế do 3 hãng truyền thông tài chính lớn của thế giới là International Financing Review của Thomson Reuters; The Asset và Finance Asia đồng loạt vinh danh…
Với việc được liên tục vinh danh bởi các tổ chức trong nước và quốc tế trong thời gian gần đây, Vingroup đang ngày càng khẳng định bản lĩnh tiên phong, tinh thần nhiệt huyết và sáng tạo của tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Vingroup không chỉ là một Thương hiệu mạnh Việt Nam mà còn đang trên quá trình trở thành thương hiệu mạnh tầm khu vực và quốc tế.
Y.Đặng