1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Tập đoàn KDI Holdings xuất hiện trên báo chí quốc tế

Trường Thịnh

(Dân trí) - Xuất hiện trên các tạp chí và hãng thông tấn quốc tế gần đây như the CEO Magazine, the Economist, Associated Press (AP), tập đoàn KDI Holdings đang khẳng định vị thế sau hơn một thập kỷ hình thành và phát triển.

Định hướng kinh doanh khác biệt của KDI Holdings

Chia sẻ trên The Economist - tờ tạp chí kinh tế của Anh, lãnh đạo KDI Holdings cho biết, tuy chỉ mới phát triển hơn một thập kỷ, khi thị trường đã xuất hiện nhiều "gã khổng lồ" nhưng KDI Holdings không coi đó là áp lực mà luôn xem là thử thách và cơ hội để học hỏi và nắm bắt, từ đó đưa ra những quyết định táo bạo mang tính định hướng thị trường. Tập đoàn đang xây dựng hệ sinh thái đa dạng, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, nội thất cao cấp, giáo dục STEM, nông nghiệp công nghệ cao, giải trí, du thuyền… Các mảng kinh doanh này liên kết chặt chẽ và tận dụng thế mạnh của nhau để phát triển bền vững, mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội và cộng đồng.

Trên Associated Press (AP), hãng thông tấn Mỹ, CEO Tập đoàn KDI Holdings, ông Đỗ Tuấn Anh cho biết: "Việc lựa chọn lĩnh vực kinh doanh và phát triển các dự án của tập đoàn luôn hướng tới mục tiêu đảm bảo tính bền vững, phát triển lâu dài để đem lại lợi ích và giá trị tốt đẹp cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư cũng như cộng đồng và xã hội. Giá trị bền vững được thể hiện rõ thông qua ý thức và hành động mạnh mẽ của chúng tôi trong việc bảo vệ môi trường và gìn giữ văn hóa. Chúng tôi cũng luôn gắn liền các giá trị văn hóa mang đậm bản sắc địa phương vào hành trình của mình, điều này sẽ là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn của KDI Holdings".

Tập đoàn KDI Holdings xuất hiện trên báo chí quốc tế - 1
Ông Đỗ Tuấn Anh - Tổng giám đốc Tập đoàn KDI Holdings (Ảnh: KDI Holdings).

Với định hướng kinh doanh khác biệt cùng quyết tâm theo đuổi 2 mục tiêu xuyên suốt: phát triển bền vững và trở thành tập đoàn được yêu thích nhất, trong thời gian qua, thương hiệu KDI Holdings đã nhận được sự đánh giá tích cực của báo chí quốc tế, liên tục xuất hiện trong nhiều bài viết.

"Việc có mặt thường xuyên trên nhiều cơ quan thông tấn uy tín thế giới cũng là một trong những yếu tố then chốt khẳng định chỗ đứng của KDI Holdings trên thị trường, tạo đà để thương hiệu tiếp tục phát triển vượt bậc trong tương lai", đại diện tập đoàn nói thêm.

Mục tiêu phát triển bền vững và trở thành tập đoàn được yêu thích

Một trong những dự án mà ấn phẩm The Economist đề cập khi nhắc tới KDI Holdings là quần thể phức hợp nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí Vega City Nha Trang. Đây là dự án trọng điểm mà KDI Holdings dành trọn tâm huyết đầu tư, phát triển với mục tiêu góp phần nâng tầm du lịch Việt ra khu vực và thế giới, đặc biệt là ngành du lịch Khánh Hòa - Nha Trang.

Tập đoàn KDI Holdings xuất hiện trên báo chí quốc tế - 2
Dự án trọng điểm của tập đoàn KDI Holdings, Vega City Nha Trang,  quần thể bất động sản phức hợp nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí ven biển tại Nha Trang (Ảnh phối cảnh dự án).

Định hướng phát triển bền vững mà KDI Holdings theo đuổi không chỉ dành cho bất động sản mà còn trong địa hạt nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Tập đoàn đang tập trung đầu tư mở rộng quy mô trang trại KD Green Farm từ 100 ha lên 300 ha trong năm 2022, tiếp tục xuất khẩu thương hiệu chuối sạch KDA sang Trung Quốc, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Trong các lĩnh vực khác của KDI Holdings như giáo dục STEM, nội thất cao cấp… cũng tạo được những dấu ấn nổi bật mặc dù có nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra trong gần 2 năm qua.

Cụ thể, KDI Holdings đã đưa giải pháp giáo dục STEM thông qua Không gian sáng chế tới hơn 100 trường học và hơn 46.000 học sinh trên toàn quốc. Trong khi đó, thương hiệu EuroStyle - nội thất cao cấp hiện là doanh nghiệp hàng đầu trong việc xây dựng phong cách thiết kế, quản lý dự án và thi công theo tiêu chuẩn châu Âu với các tiêu chí khắt khe. Đó cũng chính là lý do EuroStyle được lựa chọn tham gia triển khai cho các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Bitexco JW Marriott Villa. EuroStyle hiện là đại diện phân phối cho gần 40 thương hiệu nội thất châu Âu cao cấp như Minotti, Bruno Zampa, Porro, Unidrain…

Tập đoàn KDI Holdings xuất hiện trên báo chí quốc tế - 3
Học sinh KDI Education đại diện Việt Nam lọt vào top 8 toàn cầu cuộc thi MakeX 2019 tại Quảng Châu, Trung Quốc (Ảnh: KDI Holdings).

Với nỗ lực không ngừng, định hướng phát triển lâu dài bền vững cùng mục tiêu trở thành tập đoàn được yêu thích nhất luôn được các mảng kinh doanh này thể hiện rõ nét và nhất quán trong tất cả các chiến lược kinh doanh.

"Ở bất kỳ lĩnh vực nào, mỗi mảng kinh doanh của KDI Holdings luôn xác định con đường riêng để khai thác thị trường và tạo chỗ đứng khác biệt. Không đặt lợi nhuận lên trên tất cả hay tầm nhìn trở thành tập đoàn lớn mạnh nhất, con đường mà chúng tôi quyết tâm theo đuổi chính là kiến tạo sự phát triển lâu dài và bền vững trong tất cả các mối quan hệ hợp tác với đối tác, khách hàng, nhân viên, đồng thời góp phần mang lại giá trị nhân văn, bền vững cho cộng đồng và xã hội, để trở thành tập đoàn được yêu thích nhất theo đúng tinh thần của chủ tịch tập đoàn mong muốn", CEO KDI Holdings, Đỗ Tuấn Anh luôn khẳng định với phóng viên báo chí quốc tế trong các cuộc phỏng vấn gần đây.