1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Pháo hoa AR đã có mặt tại Việt Nam chào mừng ngày 30/4

Trường Thịnh

(Dân trí) - Tối 30/4, bên cạnh chương trình pháo hoa thường niên mừng đại lễ 30/4, người dân còn có thể chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa thực tế ảo tăng cường (AR) do TMRW VN - Agency độc lập từ Singapore - tổ chức.

Sự kiện đã thu hút đông đảo sự quan tâm, yêu thích và đón nhận của người dân, góp phần tăng nhiệt bầu không khí chào mừng đại lễ 47 năm ngày thống nhất đất nước. Theo đó, người tham gia chỉ cần mang theo điện thoại thông minh đến trước 2 địa điểm UBND TPHCM và Nhà hát lớn Hà Nội, truy cập vào nền tảng AR trên website của TMRW VN rồi quét hình ảnh tòa nhà là có thể thưởng thức pháo hoa thực tế ảo được dàn dựng công phu. Ngoài ra, khi quay màn hình và chia sẻ lên mạng xã hội cùng hashtag #TMRWVN #1st #VietnamARfirework, người dùng còn có cơ hội nhận ngay voucher mua sắm Got It trị giá 500.000 đồng.

Pháo hoa AR đã có mặt tại Việt Nam chào mừng ngày 30/4 - 1
Các bạn trẻ Gen Z hào hứng quay video dưới nền pháo hoa (Ảnh: NVCC).

TMRW VN đã kể câu chuyện về một Việt Nam tươi đẹp, hùng cường bằng những hiệu ứng pháo hoa thực tế ảo được dàn dựng cầu kỳ, sống động và biến hóa liên tục theo mỗi giai đoạn phát triển rực rỡ của đất nước. Dù chỉ có thời lượng 60 giây, màn trình diễn pháo hoa thực tế ảo vẫn mang đến cho người xem một bữa tiệc thị giác kết hợp âm nhạc hấp dẫn.

Sau 30/4, người dân vẫn có thể xem được pháo hoa thực tế ảo cường khi đến scan hình ảnh tòa nhà UBND TPHCM và Nhà hát lớn Hà Nội vào mỗi tối.

Pháo hoa AR đã có mặt tại Việt Nam chào mừng ngày 30/4 - 2
Hành trình phát triển rực rỡ của Việt Nam, từ nền nông nghiệp lúa nước tiến đến giai đoạn công nghiệp hóa - hiện đại hóa được tái hiện đầy sống động (Ảnh: TMRW VN).

Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ AR, màn trình diễn pháo hoa của TMRW VN đã mang đến những trải nghiệm đầy mới mẻ cho người dân cả nước, góp phần lan tỏa bầu không khí hân hoan chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc. Sự kiện còn đáp ứng nhu cầu gia tăng trải nghiệm giải trí của giới trẻ.

"Với TMRW VN, ngày nào cũng có thể xem pháo hoa, ngày nào cũng có thể tận hưởng cuộc sống", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Pháo hoa AR đã có mặt tại Việt Nam chào mừng ngày 30/4 - 3
TMRW đoạt giải agency của năm 2020.

Không chỉ đứng sau thành công của màn trình diễn pháo hoa thực tế ảo mừng đại lễ 30/4, TMRW còn gây tiếng vang lớn với hàng loạt các chiến dịch quảng cáo nổi bật tại Singapore. Vào đầu năm 2022, TMRW còn được BMW Asia chọn làm Agency chiến lược trong 5 năm tiếp theo.

Với thế mạnh về các chiến dịch triển khai trên digital, nhất là với công nghệ thực tế ảo (AR) tập trung vào trải nghiệm O2O (On-to-Offline) đầy tính sáng tạo, sự kiện trình diễn pháo hoa thực tế ảo tăng cường đánh dấu cột mốc đáng nhớ của TMRW sau hơn một năm mở rộng hoạt động tại Việt Nam. Doanh nghiệp đang từng bước phát triển xu hướng AR trong các chiến dịch truyền thông cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, thể hiện năng lực sáng tạo và vị thế của một boutique agency đầu ngành trong cộng đồng marcom.