LG ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Nhấn mạnh yếu tố dùng khoa học công nghệ giúp cuộc sống tiện nghi và tươi vui hơn cùng mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo, hãng điện tử LG vừa thêm vào chiến lược quảng bá kinh doanh của mình khẩu hiệu: “Tất cả đều có thể” – It’s all Possible.
Chia sẻ về sự thay đổi lần này, ông Ki-wan Kim, phó giám đốc cấp cao và marketing toàn cầu của LG Electronics thể hiện quyết tâm LG sẽ tạo ra những giải pháp tiên tiến mang đến nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng.
Đại diện của LG cũng đánh giá rằng: Với những người tiêu dùng thông minh, tính năng cơ bản của sản phẩm thôi chưa đủ mà còn phải ngày càng hiện đại. tiện ích hơn. TV không chỉ để xem các chương trình truyền hình mà còn phải là “chiếc hộp giải trí đa phương tiện” với độ phân giải HD siêu nét, cho hình ảnh 3D, truy cập internet… Máy điều hòa không chỉ làm mát mà còn phải bảo vệ sức khỏe, chăm sóc da... Những điều này trước đây còn khá xa lạ nhưng đến ngày hôm nay, tất cả đều có thể với LG…
Theo báo cáo kết quả tài chính LG Electronics Q2/2013 kết thúc vào 30/6 vừa qua, doanh thu của LG đã đạt 15,23 nghìn tỉ won (13,6 tỉ USD), tăng 10% so với cùng kì năm ngoái. Lợi nhuận hoạt động của hãng cũng đã đạt 426,9 triệu USD, tăng 40% so với cùng kì năm ngoái. Trong khi đó, hãng cũng đã đạt lợi nhuận ròng 139 triệu USD, tăng nhẹ so với quý cuối năm 2012.
Phía LG cho biết: Việc doanh số không ảnh hưởng đến quyết định thay đổi nhận dạng thương hiệu của LG, lý do LG thay đổi là LG muốn tạo ra những thiết bị điện tử thông minh cải thiện cuộc sống con người và họ cam kết bằng Slogan của họ.
Tuy LG chỉ mới công bố về chiến lược nhận diện thương hiệu “Tất cả đều có thể - It’s All Possible” bên cạnh logo nhưng người tiêu dùng có thể hiểu dễ dàng nhận ra tâm ý của nhà sản xuất qua các sản phẩm điện tử đang có mặt trên thị trường.
Minh Luân