Kangaroo ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới
Bắt đầu từ tháng 7 năm 2011, tập đoàn Kangaroo chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới, với Á hậu Thụy Vân được chọn làm hình ảnh đại diện.
Trong năm 2011, Kangaroo đã và đang tích cực triển khai quy mô đầu tư, phát triển mạng lưới tiêu thụ, công nghệ, và con người. Để đồng bộ với sự đổi mới về chất lượng và nội dung, khẳng định vị thế, Kangaroo làm mới thương hiệu bằng một diện mạo đơn giản, hiện đại và thân thiện với quan điểm “y phục xứng kỳ đức”.
Thiết kế thể hiện được sự bứt phá mạnh mẽ, sự phát triển nhưng là sự phát triển bền vững. Yếu tố chính là phần cách điệu chữ K với màu cam thể hiện được sự quyết tâm, đồng lòng cũng như khẳng định chất lượng hàng đầu của sản phẩm.
Cùng với logo sẽ là một hệ thống hình ảnh nhận diện mới được ứng dụng đồng bộ trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Kangaroo từ văn phòng phẩm, hệ thống bao bì, nhãn mác đến hệ thống biển bảng, giá kệ, showroom được ứng dụng triển khai trên hơn 2500 đại lý và hệ thống biển tấm lớn trên toàn quốc.
Người đẹp Thụy Vân bên bình nước nóng của Kangaroo
Bắt đầu từ sản phẩm thiết bị máy lọc nước với công nghệ lọc than hoạt tính lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đến nay Kangaroo tiếp tục dẫn đầu trong phát triển nhiều sản phẩm mới mang tính đột phá công nghệ như máy lọc nước R.O, bình tắm nóng lạnh tráng kim cương nhân tạo, quạt phun sương, Két bạc, kangaroo Mobile.
Cùng với hệ thống hình ảnh thương hiệu mới, Á hậu Thụy Vân đã được lựa chọn là hình ảnh đại diện nhằm truyền tải những giá trị cốt lõi mà thương hiệu này mong muốn gửi gắm tới khách hàng.
PV