DKRA Vietnam thành công rực rỡ với biệt thự ven hồ Thang Long Home - Hưng Phú
(Dân trí) - Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam, đơn vị phân phối độc quyền dự án Thang Long Home – Hưng Phú cho biết, 50 căn biệt thự ven hồ với giá trị từ 12 – 18 tỷ đồng/căn đã được tiêu thụ nhanh chóng chỉ trong vòng 1 tháng công bố. Là “hàng hiếm” trên thị trường, các sản phẩm ven sông hồ luôn được đón nhận nồng nhiệt.
Thỏi nam châm hút khách
Toàn TP.HCM có tới 80 km mặt tiền sông, chưa kể kênh, rạch nhân tạo song đến thời điểm hiện tại, hầu hết các quỹ đất này đều đã phủ kín bởi các dự án cao cấp. Trong bối cảnh không gian thiên nhiên và diện tích mặt nước tại TP.HCM bị thu hẹp thì bất động sản ven sông hồ được ví như những “viên ngọc xanh” đắt giá ngày càng khan hiếm.
Ông Trần Hiếu, Phó TGĐ khối Tiếp thị & Kinh doanh Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam, đơn vị phân phối độc quyền biệt thự ven hồ Thang Long Home – Hưng Phú cho biết, các dự án ven sông hồ luôn có sự chênh lệch giá cao hơn từ 15 - 30% so với các dự án thông thường. Đồng thời, những sản phẩm này cũng có tính thanh khoản cao ở thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp vì đây là loại hình được cả khách hàng mua ở thực hoặc đầu tư “săn đón” tích cực nhờ tầm nhìn đẹp, phong thủy thuận lợi và tiềm năng sinh lời cao.
Tọa lạc trên mặt tiền đường Tô Ngọc Vân, Thăng Long Home – Hưng Phú có quy mô 9,2ha, trong đó chủ đầu tư dành hơn 66% diện tích để phát triển cây xanh và hệ thống tiện ích hiện đại. Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế đẳng cấp và không gian sống biệt lập. Nổi bật ngay trung tâm là hồ cảnh quan xanh mát, nơi được xem như trái tim của dự án với công năng điều hòa không khí, tái tạo năng lượng cho cộng đồng cư dân.
Ra mắt giữa bối cảnh khan hiếm nhà ven sông hồ, không có gì bất ngờ khi dự án Thang Long Home - Hưng Phú ngay trung tâm Thủ Đức được thị trường đón nhận nồng nhiệt.
Sức hút biệt thự ven hồ
Một chuyên gia bất động sản nhận định, mỗi năm TP.HCM cung cấp ra thị trường hàng trăm ngàn sản phẩm. Trong đó, chiếm tỷ trọng lớn là các dòng sản phẩm bình dân và trung cấp để đáp ứng nhu cầu và tài chính của đại đa số người mua. Tuy nhiên, với loại hình bất động sản hạng sang và cao cấp, dù không ồ ạt ra mắt vẫn có lượng tiêu thụ rất khả quan, vì đối tượng khách hàng loại hình này hướng đến là giới thượng lưu, những người hiểu rõ giá trị của sản phẩm. Đặc biệt, với những dự án có lợi thế riêng như vị trí trung tâm, ven sông hồ, quy hoạch bài bản… càng được thị trường đón nhận tích cực hơn.
Ông Trần Hiếu chia sẻ: “Dòng sản phẩm hạng sang có giá khoảng từ 10 – 20 tỷ luôn đặt ra thách thức đối với chủ đầu tư trong việc phát triển dự án cũng như đối với đơn vị phân phối trong việc tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, DKRA Vietnam đã có hệ thống khách hàng rộng lớn, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và ngay cả bản thân Thang Long Home – Hưng Phú cũng đã sở hữu rất nhiều ưu thế vượt trội. Vì vậy, việc dự án được khách hàng đón nhận nồng nhiệt là điều đã nằm trong dự tính”.
Tốc độ tiêu thụ nhanh chóng của dự án đã góp phần vẽ nên bức tranh sáng cho thị trường bất động sản cao cấp. Với thành công ấn tượng trong việc phân phối dòng sản phẩm hạng sang được đánh giá “kén” khách như Thang Long Home – Hưng Phú, DKRA Vietnam hiện là thương hiệu uy tín được nhiều đối tác tin tưởng hợp tác và khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.
Ngọc Thảo