Xem lại liveshow 6 cặp đôi hoàn hảo
(Dân trí) - Liveshow 6 Cặp đôi hoàn hảo đã diễn ra tối 24/3 với nhiều tiết mục khá hấp dẫn. Hãy nhìn lại những màn trình diễn của các thí sinh trong đêm liveshow 6.
Mỹ Lệ - Khương Ngọc
Khương Ngọc và Mỹ Lệ đã có một đêm diễn khá thành công với liên khúc Tình 2000 và 60 năm cuộc đời. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nói: “Em trông chờ ở chị Mỹ Lệ một điều gì đó kỹ thuật hơn ở phần Jazz. Chị nên chọn một bài nào đó Jazz hơn, nó thể hiện kỹ thuật nhiều hơn của một diva. Ở phần đầu tiên chị có duy nhất một nốt em rất thích, nhưng mà nhạc Jazz nó rất khác, nó mang tính chất feeling rất là nhiều. Nhưng mà phần biểu diễn hôm nay đã là rất hay rồi”.
Phan Đinh Tùng - Cát Phượng
Phan Đinh Tùng và Cát Phượng chọn Phút cuối của nhạc sĩ Lam Phương cho đêm Liveshow 6, đây là một đêm không thành công với cặp đôi này. Nhạc sĩ Thanh Bùi cho rằng nó mang hơi hướng nhạc kịch hơn là jazz còn đạo diễn Lê Hoàng thì nhận xét: “Ca khúc này đặc biệt ngay từ phút đầu. Khi các bạn ra, với cái phục trang đó tôi nghĩ các bạn sẽ thiên vào diễn nhưng các bạn đã bật vào hát rất nhanh và hát rất hay. Thật ra là các bạn hát đến nửa bài là tôi đã cho điểm rồi, tôi không chờ đến hết”.
Dương Triệu Vũ - Thanh Thuý
Ly cà phê Ban Mê là lựa chọn của Dương Triệu Vũ và Thanh Thuý. Cặp đôi này vẫn giữ được phong độ khá ổn định nhưng cũng không có những bước đột phá mạnh mẽ. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho cặp đôi này điểm 9 với những lời nhận xét: “Tôi đánh giá cao các bạn về thẩm mỹ khi chọn bài này. Vũ cứ hết đêm này đêm kia bạn làm cho tôi rất là ngạc nhiên. Tôi nghĩ RnB là con đường của em. Các bạn làm rất tốt, rất hấp dẫn”
Nathan Lee và Ngọc Oanh
Nathan Lee và Ngọc Oanh hát Hoang mang, một ca khúc gắn liền với tên tuổi của Hồ Quỳnh Hương trong đêm liveshow 6. Cặp đôi này hát không thực sự thành công và nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho rằng "hai bạn hát không đẹp bằng ngoại hình". Còn đạo diễn Lê Hoàng thì nhận xét: “Không hiểu tại sao hôm nay bạn Nathan Lee lại giấu giọng hát của mình đi nhiều thế. Bạn ém đi quá, thành ra đôi khi tôi có cảm giác như bạn hát bằng mũi”.
Khánh Ngọc - Trung Cương
“Tôi không biết nói về cái sự thích Cương như thế nào nữa, bởi vì nhìn cái điệu Swing nó chia ba mà em chia được và em có sự đễnh đãng của người hát Blues. Nhưng tôi hôm nay không thích Ngọc, bởi vì nhạc Jazz thật ra không ướt đến như vậy và không cần biểu cảm quá đến như vậy.” Đó là nhận xét của Lê Minh Sơn về phần trình diễn của Khánh Ngọc - Trung Cương với Phố nghèo của nhạc sĩ Trần Tiến.
Bình Yên
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng