“Trở thành James Bond”
(Dân trí) - “Crack The Case” chiến dịch đặc biệt đang được thực hiện bởi thương hiệu bia cao cấp Heineken nhằm tìm ra “điệp viên” kế thừa của 007. Sự kiện này đánh dấu việc ra mắt tập tiếp theo của loạt phim James Bond tại Việt Nam vào tháng 10: Skyfall.
Đi tìm “điệp viên” kế thừa 007
Đây cũng là lần đầu tiên James Bond xuất hiện trong một chiến dịch toàn cầu của Heineken đánh dấu 15 năm hợp tác chiến lược giữa thương hiệu bia cao cấp quốc tế số 1 thế giới này với loạt phim bom tấn nổi tiếng thế giới 007.
Skyfall là tập thứ 3 trong loạt phim 007 sau Casino Royale và Quantum of Solace mà Daniel Craig thủ vai James Bond.
Mục tiêu của chiến dịch này nằm ở chiếc vali bí ẩn đang được giữ bởi “Bond girl” Bérénice Marlohe - người phụ nữ xinh đẹp của James Bond. Điều ẩn chứa bên trong chiếc vali hiện vẫn còn là một bí mật. Để trở thành “điệp viên kế thừa” của 007, bạn sẽ phải bắt đầu hành trình “Crack The Case” trên một chuyến tàu định mệnh, đối đầu cùng những thử thách hết sức cam go để bảo vệ chiếc vali này an toàn khỏi tay kẻ xấu.
Gặp gỡ “Bond girl” cùng “Crack The Case”
Bérénice Marlohe sẽ nhập vai Bond girl trong Skyfall
Buổi ra mắt tới đây hứa hẹn sẽ là sự trở lại hoành tráng nhất của James Bond từ trước đến nay tại Việt Nam. Đồng thời đây cũng sẽ là ga đến cuối cùng của chặng hành trình độc đáo “Crack The Case”. Và “điệp viên” xuất sắc nhất của “Crack The Case” sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt từ Heineken: một chuyến du lịch dành cho 2 người đến London, quê hương của James Bond để gặp gỡ “Bond girl” Bérénice Marlohe vào trung tuần tháng 12 tới.
Chắc hẳn “Crack The Case” và Skyfall sẽ là cơ hội không thể bỏ lỡ của tất cả các fan tại Việt Nam.
Khải Ca