IZZI World - mô hình sân chơi bổ ích cho trẻ
(Dân trí) - Sân chơi “Ngày hội Con yêu Izzi Ngon” tại công viên Cầu Giấy, Hà Nội (ngày 31/8, 1/9) và tại trường tiểu học Chu Văn An (ngày 8/9) dự kiến sẽ thu hút hàng nghìn gia đình tham dự và là một trong những tụ điểm vui chơi hút khách nhất Hà Nội trong dịp lễ Quốc khánh 2/9.
“Ngày hội Con yêu Izzi Ngon” là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện IZZI World được nhãn hàng IZZI Ngon tổ chức dành tặng riêng cho các em nhỏ trên khắp các tỉnh thành trong cả nước với các hoạt động thiết thực và bổ ích. Chương trình đã được tổ chức tại hơn 50 điểm trên toàn quốc với quy mô hoành tráng và trở thành một sự kiện được nhiều trẻ em cũng như các ông bố, bà mẹ khắp mọi miền tổ quốc mong đợi.
Theo nhận định của một tiến sỹ giáo dục học người Mỹ, trẻ em có nhu cầu được chơi cũng nghiêm túc như người lớn có nhu cầu muốn được làm việc.
Đặc biệt, mỗi bé tham gia chương trình đều có tấm vé tham quan chiếc xe BUS IZZI NGON kì thú - một lâu đài cổ tích di động được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Trên đó, các bé sẽ được thưởng thức những thước phim 3D hoành tráng, cung cấp nhiều kiến thức về khoa học tự nhiên phù hợp với lứa tuổi; ngạc nhiên với hình hài ngộ nghĩnh của chính mình trong những tấm gương biến hình kỳ ảo và được tạo dáng bên cạnh các nhân vật trong thế giới cổ tích, các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh.
Tiến sỹ Hà Quang Tuấn, Chủ tịch HĐQT nhãn hàng sữa IZZI chia sẻ: “Nhãn hàng sữa IZZI mong muốn mang đến cho các con - những mầm non tương lai của đất nước - sức khoẻ và trí tuệ vượt trội thông qua các sản phẩm chất lượng nhất. Chương trình IZZI World được xây dựng dựa trên các nghiên cứu về tâm lý của trẻ với mong muốn các con được vui chơi, phát triển tối đa cả thể chất lẫn tinh thần, thỏa sức vui chơi, thỏa sức tưởng tượng và sáng tạo”.
Trong khuôn khổ “Ngày hội con yêu IZZI ngon”, các gia đình có cơ hội giao lưu trực tiếp với các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, được thỏa mãn mọi câu hỏi, thắc mắc về các phương pháp chăm sóc con sao cho bé ngày một khỏe mạnh hơn, cao lớn hơn và phát triển trí tuệ tối đa.
Thời gian gần đây, cái tên IZZI Ngon Công thức S+ đã ngày càng trở nên thân thiết trong các gia đình Việt. Bởi lẽ, đây là nhãn hàng sữa đầu tiên ứng dụng thành công Công thức S+ do Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia nghiên cứu phát triển dành riêng cho trẻ em Việt Nam và được 87% - 95% trẻ em đánh giá ngon hơn các sữa khác.
Đặc biệt hơn, IZZI Ngon còn liên tục mang đến cho các em nhỏ những “ngày hội niềm vui” thực sự với nhiều trải nghiệm ấn tượng và thú vị. Đây mà mô hình rất cần được nhân rộng để trẻ em được tận hưởng tuổi thơ và phát triển lành mạnh.
Bách Tùng