Cùng Chudu24 thắp sáng niềm tin du lịch Việt

Những năm gần đây, sự phát triển của du lịch Việt Nam đã kéo theo sự phát triển của hệ thống nhà hàng, khách sạn. Tuy nhiên, số lượng khách du lịch đến Việt Nam đã vượt xa sự phát triển của các dịch vụ, nhất là vào mùa lễ hội, ngày nghỉ cuối tuần.

Thực tế đang tồn tại là chất lượng của các dịch vụ lưu trú, nhà hàng chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu của khách du lịch.

Cùng Chudu24 thắp sáng niềm tin du lịch Việt


“Nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình. Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại. Nói chung gia đình tôi rất hài lòng với phong cách phục vụ của khách sạn. Chất lượng dịch vụ nơi đây xứng đáng với số tiền mà chúng tôi bỏ ra”, chị N.H.D (Quận 5-TP.HCM) chia sẻ sự hài lòng về những ngày lưu trú tai một khách sạn ở Phú Quốc.

Hoàn toàn đối lập với cảm nhận của chị D, chị N.T. Hoa (Quận 1- TP.HCM) lại tỏ ra khá thất vọng về dịch vụ của một khách sạn mà chị đã lưu trú ở Nha Trang trong chuyến du lịch: "Trước khi đi du lịch tôi cứ nghĩ gia đình mình sẽ có một chuyến du lịch hè thú vị. Nhưng tới nơi thì mới tá hỏa vì dịch vụ ở đây không giống như những thông tin mà họ đã đăng trên web. Tôi thật sự thất vọng vì phòng quá nhỏ, giấy dán tường bị bong tróc, ga trải giường cũ còn nệm thì quá cứng khiến chúng tôi không thoải mái. Tôi nghĩ khách sạn chưa xứng tầm 4 sao".

Để giúp khách hàng có được định hướng hơn khi lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng, cũng như góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của các khách sạn, chuyên mục đánh giá khách sạn của Chudu24 đã ra đời.

Cùng Chudu24 thắp sáng niềm tin du lịch Việt


Sau 6 năm hoạt động có rất nhiều khách hàng đã gửi những đánh giá hết sức hữu ích về khách sạn mà họ đã lưu trú về cho Chudu24. Chính nhờ những đánh giá ấy, đã tạo được sự tương tác giữa khách sạn và khách hàng, phần nào nâng cao chất lượng dịch vụ của các khách sạn cũng như làm hài lòng khách du lịch.

Nhằm tri ân khách hàng và thực hiện sứ mệnh phát triển ngành du lịch Việt Nam, Chudu24 đã khởi động chương trình “ MỖI NGÀY MỘT ĐÁNH GIÁ- MỖI TUẦN MỘT MÓN QUÀ” diễn ra từ ngày 6/9/2014 đến 7/11/2014.

Cụ thể, khi tham gia viết đánh giá khách sạn, quý khách sẽ có cơ hội trở thành những chủ nhân sở hữu Voucher trị giá 500,000 vnđ để đặt phòng khách sạn tại Chudu24.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật tại Fanpage của Chudu24: Tại đây

Chudu24.com ra đời tháng 09/2008 là trang website đầu tiên ở Việt Nam mang đến đánh giá khách sạn bằng tiếng Việt. Tới nay, Chudu24.com đã có hàng trăm ngàn đánh giá thực tế về các khách sạn ở Việt Nam từ chính khách hàng người Việt từng đặt phòng và lưu trú.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm