Vì sao Kênh youtube nổi tiếng thế giới lại chọn “review” xúc xích cao cấp Đức Việt?
(Dân trí) - Xúc xích Đức Việt - một trong những thương hiệu xúc xích tươi đầu tiên tại thị trường Việt Nam đã được Kênh youtube chuyên về ẩm thực thế giới với 5,6 triệu subscribers đưa vào “tầm ngắm”.
Những hình ảnh hậu kỳ “rò rỉ” đã cho thấy sự thực bên trong nhà máy hiện đại chuyên về xúc xích này.
Sản phẩm của thương hiệu Đức Việt hiện nay khá phong phú, ngoài các dòng sản phẩm áp dụng công nghệ Đức, quen thuộc với người tiêu dùng như: Hong khói, viên hong khói, vườn bia… thì hiện nay, công ty này cũng có nhiều sản phẩm theo xu hướng Hàn Quốc như Seoul’s hotdog, Seoul’s hotdog cuộn pho mai.
Chia sẻ về việc lựa chọn Đức Việt để trải nghiệm, ê-kip sản xuất cho rằng, đây không chỉ là xúc xích được sản xuất đúng theo công nghệ, công thức của châu Âu mà còn bởi Đức Việt gắn liền với ký ức, kỷ niệm của người tiêu dùng Việt, kể từ khi xúc xích bắt đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam.
Những hình ảnh này vẫn đang là “bản nháp” của kênh youtube Best ever Food review show. HIện video này dự kiến sẽ phát sóng vào cuối tháng 10/2020.
Kênh Youtube Best ever Food review show được sáng tạo và phát triển bởi Sonny Side - một người Mỹ hiện đang sống và làm việc tại Việt Nam cùng những cộng sự của mình. Ê-kip sản xuất khẳng định, đây là kênh đầu tiên và duy nhất trên nền tảng YouTube, nhưng hình ảnh mang chất lượng của một show truyền hình thực tế, khám phá và ghi lại các nét ẩm thực độc lạ ở đa dạng các quốc gia khác nhau. Hiện tại, Best Ever Food Review Show đã đạt hơn 5,6 triệu subscribes trên YouTube, fanpage cũng có hơn 1,3 triệu lượt theo dõi. Ê-kip sản xuất chia sẻ, để lựa chọn một món ăn để review, ê-kip phải mất 1 tháng tìm hiểu, đồng thời phát triển nội dung và lên kế hoạch ghi hình, dựa trên các tiêu chí: Độc lạ - Gắn liền với những nét văn hoá ẩm thực quốc gia - Mang tính giáo dục về chủ đề ẩm thực.
Trong series khám phá ẩm thực Việt Nam, ngoài xúc xích Đức Việt, rất nhiều món ăn ngon, độc, lạ được Sonny dẫn dắt một cách thú vị, thu hút hàng triệu view.