Nhìn lại cuộc thi "Tìm kiếm Tam Thái Tử" gây "sốt" cộng đồng mạng
(Dân trí) - Sau hơn một tháng diễn ra, cuộc thi "Tìm kiếm Tam Thái Tử" đã chính thức khép lại sau khi tìm ra chủ nhân của giải thưởng 1 tỷ đồng.
Sức lan tỏa ấn tượng của cuộc thi
Được tổ chức bởi nhãn hàng Nước tương Tam Thái Tử, cuộc thi "Tìm kiếm Tam Thái Tử" nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng ngay từ khi phát động. Thể lệ hấp dẫn với mục đích tìm kiếm 3 chàng trai giống nhau để đồng hành cùng nhãn hàng, cũng như cơ cấu giải thưởng lớn khiến cuộc thi tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ.
Chỉ trong 1 tháng diễn ra từ 25/08 - 29/9, đã có hơn 3 nghìn bài dự thi được gửi về trên khắp cả nước. Các thí sinh tham dự đến từ mọi lứa tuổi, ngành nghề khác nhau, thể hiện những nét thu hút khác nhau. Từ những cậu bạn trẻ tuổi, những chàng trai văn phòng chỉn chu cho đến những người đàn ông của gia đình… mỗi người đều mang đến màu sắc, dấu ấn riêng góp phần làm nên bức tranh sống động cho cả cuộc thi.
Có thể nói rằng, cuộc thi "Tìm kiếm Tam Thái Tử" đã trở thành cơ hội để phái mạnh Việt từ mọi miền tổ quốc được dịp thể hiện sự tự tin và bản lĩnh của mình.
Lộ diện chủ nhân của giải thưởng 1 tỷ đồng
Vượt qua hàng ngàn đối thủ nặng ký, những đội thi xuất sắc nhất đã được chọn ra để bước vào Vòng chung kết, gồm ba đội thi: Ba chàng trai của tương lai, Black Chuck và Ehome. Đây đều là những cái tên đã có màn thể hiện xuất sắc suốt quá trình của cuộc thi và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.
Vòng chung kết của cuộc thi "Tìm kiếm Tam Thái Tử" với sự dẫn dắt của MC Lê Dương Bảo Lâm được livestream trực tiếp trên fanpage Kênh 14 tối ngày 29/09 vừa qua đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Có mặt tại vòng chung kết, bà Đinh Hồng Vân - đại diện nhãn hàng Tam Thái Tử cho biết rất hào hứng khi được nhìn thấy sức trẻ, sự nhiệt huyết từ những đội dự thi và bày tỏ mong muốn sẽ tìm thấy những chàng trai phù hợp nhất trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu Tam Thái Tử.
Các đội thi lần lượt phải trải qua những thử thách thú vị và hấp dẫn để chọn ra Tam thái tử xứng đáng nhất như: Đoán từ bằng tranh, pha chế nước chấm từ nước tương Tam Thái Tử, hay chụp hình cùng nước tương Tam Thái Tử…Với mỗi thử thách, cả ba đội thi đều chơi hết mình, thể hiện sự quyết tâm giành được giải thưởng lớn. Nếu Black Chuck cho thấy tinh thần trẻ trung, sáng tạo của những cậu bạn Gen Z, các ông bố bỉm sữa Ehome hài hước, nhiệt huyết thì những Ba chàng trai của tương lai gây ấn tượng bằng sự chân thật nhưng rất thông minh, quyết đoán.
Sau các thử thách, Ba chàng trai đến từ tương lai với màn thể hiện đầy thuyết phục đã chính thức trở thành Tam thái tử, đồng thời cũng là chủ nhân của giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng. Ba chàng trai đến từ tương lai đáp ứng những tiêu chí của cuộc thi, không chỉ giống nhau về thần thái gương mặt, mà còn đồng bộ về tính cách, cử chỉ và tài năng.
Được biết ba chàng trai này cũng sẽ là người đồng hành cùng nhãn hàng nước tương Tam Thái Tử với bộ sản phẩm thế hệ mới Chấm, Xào, Ướp Kho. Ngoài Giải Đặc biệt chung cuộc, hai đội chơi là Ehome và Black Chuck cũng giành được Giải Ấn tượng, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng tiền mặt.
Sau hơn 1 tháng phát động, Tìm kiếm "Tam thái tử" đã khép lại thành công, để lại những ấn tượng tốt đẹp cho khán giả về một cuộc thi thú vị, đồng thời tiếp tục khẳng định vị trí của nhãn hàng nước tương Tam Thái Tử trong lòng người tiêu dùng - chuyên gia về nước tương mang đến vị ngon đỉnh cao nhất.